เดือดสนั่น ซาร่า ไลฟ์ แม็กซ์เวลล์ บอกพ่อเตะจากคอนโด กอล์ฟ ลั่นยังเป็นคนอยู่มั้ย


ให้คะแนน


แชร์

จุกแทนไมค์ชาวเน็ตเดือดซาร่า คาซิงกินี นางแบบ นักแสดงสาว ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมล่าสุด พร้อม น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งมีบางช่วง โดยช่วงหนึ่งมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ว่า “Daddy loves you” ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ดังกล่าวให้ลูกชายฟังพร้อมบอกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ”

น้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้ตอบกลับว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด” ซาร่าจึงดุลูกและพูดว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก” ทำเอาชาวเน็ตเดือด แห่แชร์คลิปดังกล่าวลงทวิตเตอร์ บ้างก็บอกรู้สึกจุกอกแทน ไมค์ พิรัชต์ ผู้เป็นพ่ออย่างมาก และต่อว่า ซาร่า เล่าอะไรให้ลูกชายฟัง ถึงพูดแบบนี้

รวมทั้ง กอล์ฟ พิชญะ เมื่อเห็นคลิปดังกล่าวก็ได้รีโพสต์คลิปผ่านทวิตเตอร์ พร้อมย้อนถาม ซาร่าด้วยว่า “คุณinput อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”

กอล์ฟ ยังทวีตข้อความอีกว่า “ก่อนเข้านอนลองส่องกระจกดูนะ แล้วมองลึกๆ ลึกที่สุด ถามตัวเองว่า เวลาเดินออกไปนอกบ้านอายไหมในแต่ละวัน…แล้วถามตัวเองในกระจกดูว่า ความเป็นคนในตัวเรายังหลงเหลืออยู่บ้างไหม”

#ซาร่าคาซิงกินี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4946113
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4946113