เดือดอีกรอบ ซาร่า ไลฟ์สด ลูกชายถามพ่อรักจริงเหรอ ทำไมเตะออกจากคอนโด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อคุณแม่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม โดยมี น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายวัย 6 ขวบ ร่วมในเฟรมด้วย 

หลังจากมีประเด็นเรื่อง ไมค์ พิรัชต์ ยื่นศาลร้องสิทธิ์ขอปกครองลูกร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี จนเกิดเป็นปมร้อนไปทั้งสังคม ล่าสุดก็ทำเอาโซเชียลระอุอีกรอบ เมื่อคุณแม่ ซาร่า ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมลูกชาย และขณะที่ไลฟ์มีชาวเน็ตได้เข้ามาบอก น้องแม็กซ์เวลล์ ว่า “Daddy loves you”

ซึ่ง ซาร่า ก็ได้อ่านคอมเมนต์นี้ให้ น้องแม็กซ์เวลล์ฟังและบอกลูกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” ซึ่งคำตอบของ น้องแม็กซ์เวลล์ก็คือ “จริงเหรอ จริงเหรอ จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า เพราะว่าทำไมเตะออกจากคอนโด” ทันทีที่ลูกพูดจบซาร่าจึงดุลูกว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก” และน้องแม็กซ์เวลล์ พยายามพูดต่อ แต่คุณแม่ได้จุ๊ๆ ปากไม่ให้ลูกชายพูด ก่อนที่ลูกชายจะบอกแม่ว่ากอดหน่อย

งานนี้จากไลฟ์นี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าเด็กแค่ 6 ขวบ ไม่น่าจะพูดคำว่า “เตะออกจากคอนโดได้” และชาวเน็ตยังได้แสดงความรู้สึกเห็นใจ ไมค์ พิรัชต์ ว่าหากเจ้าตัวเห็นคลิปนี้คงจะใจสลาย

ขณะที่ กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของ หนุ่มไมค์ ได้รีทวิตคลิปดังกล่าวพร้อมระบุว่า “คุณinput อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933497
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933497