บอล เชิญยิ้ม โพสต์ซึ้งถึง โรเบิร์ต สู้เต็มที่แล้ว เดี๋ยวจะไปรับกลับบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

การจากไปของ โรเบิร์ต สายควัน สร้างความเสียใจให้กับคนใกล้ชิด เพื่อนๆ และแฟนคลับอย่างมาก หลังจากที่ได้เข้ารับการรักษาตัวจากโรคมะเร็งปอดมาระยะหนึ่ง ซึ่งล่าสุด บอล เชิญยิ้ม พร้อมด้วยเพื่อนๆ บริษัทฮาไม่จำกัด ก็ได้เผยข่าวดีกับทุกคนว่า โรเบิร์ต ได้หายจากเชื้อมะเร็งแล้ว แต่หมอได้ตรวจพบว่า เป็นวัณโรคปอด ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 22.10 น. บอล เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ข้อความเพื่อแจ้งว่า โรเบิร์ต สายควัน ได้จากไปอย่างสงบ ทำเอาทุกคนที่รู้ข่าวต่างช็อกอย่างมาก 

บอล เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมถึง โรเบิร์ต ว่า “ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร และ อย่างไร ผมทำให้พี่จนสุดความสามารถ ที่น้องคนนี้ทำได้ ผมไม่ได้ทิ้งพี่นะ แต่พี่ทิ้งผมไปแล้ว และขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีครับ 19 ก.ย วันที่พี่จากผมไป ผมทำเต็มที่แล้วครับ พี่ต้องรับรู้ได้ พี่อยู่ในความทรงจำผมตลอดไป ไปรอผมนะ โรเบิร์ต สายควัน”

ก่อนที่จะโพสต์ภาพต่อไปว่า “เหลือไว้แค่ความทรงจำและมิตรภาพที่ไม่เคยลืม เราใช้ชีวิตกันมาเยอะมาก เข้าใจนะต้องมีวันจาก แต่พี่ไปแบบไม่ให้เราตั้งตัวเลย ขอบคุณนะที่ผ่านมา เราร่วมสร้างอะไรมาด้วยกัน ผมเคยบอกพี่ว่าผมจะทำให้พี่มีทุกอย่าง แล้วผมก็ทำให้พี่ แต่ผมไม่สามารถทำให้พี่หายและกลับมาได้ พวกเราทำเต็มที่แล้วนะครับ พี่คงรู้นะว่าพวกเราเต็มที่จริงๆ พี่ไม่ได้ไปไหน พี่แค่หลับพักผ่อน ฝันดีนะพี่”

และบอกว่า โรเบิร์ต ได้สู้เต็มที่แล้ว ไม่ต้องนอนทรมานอีกต่อไป “พี่รับรู้จากวันแรกที่พี่เริ่มป่วย จนวันสุดท้าย 19 ก.ย. ตอนบ่ายๆ เรายังคุยกันอยู่เลย ว่าเรามีเงินรักษาพี่นะ แต่ตัวพี่ต้องสู้ๆ นะ แล้วพี่ก็มองผมกับพี่กระรอก แล้วผมก็ให้พี่ชูมือ 2 นิ้ว พี่ก็ยังยกขึ้นมา แบบไม่มีแรง แต่พี่ก็ทำให้ผมเห็นว่าพี่สู้ พี่คงเต็มที่แล้ว เด่วเรากลับบ้านกันพี่ วันนี้พี่ไม่ต้องนอนทรมานและเจ็บปวดอีกต่อไป พวกเรากำลังไปรับพี่ออกจากโรงพยาบาลครับ กลับบ้านเราพี่”

ซึ่งทุกคนต่างเข้ามาให้กำลังใจ บอล กับเพื่อนๆ และร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933563
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933563