ชาวเน็ตถล่ม ซาร่า หลังไลฟ์ แม็กซ์เวลล์ ร้องไห้ ลั่นทำร้ายเด็ก!!


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่ารายวัน สำหรับประเด็นระหว่าง ซาร่า คาซิงกินี นางแบบ นักแสดงสาว และหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ล่าสุดชาวเน็ตเดือดจัด หลังซาร่า ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม พร้อม น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งมีบางช่วง โดยช่วงหนึ่งมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ว่า “Daddy loves you” ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ดังกล่าวให้ลูกชายฟังพร้อมบอกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” แต่น้องกลับพูดแปลกๆ จนทำให้ชาวเน็ตเชื่อว่า เป็นเพราะผู้ใหญ่สอน

โดยพบว่าทวิตเตอร์ได้วิพากษ์วิจารณ์การไลฟ์ดังกล่าว ซึ่งพบว่า ซาร่า ได้ปิดไอจีเป็นส่วนตัว ตั้งแต่เกิดประเด็นดราม่า แต่กลับเปิดเป็นสาธารณะตอนไลฟ์ดังกล่าว พร้อมกับพบว่า หลังจากน้องแม็กซ์เวลล์ ได้พูดถึงคุณพ่อ และโดนซาร่า สั่งว่าไม่ให้พูด น้องได้บอกว่า แม่กอดหน่อย หลังจากนั้นได้นิ่งไปและเอาเหมือนปิดหน้าคล้ายกับร้องไห้ แต่พบว่า ซาร่า ยังคงไลฟ์ต่อไปไม่ยอมปิด

ชาวทวิตเตอร์ที่ดูไลฟ์ดังกล่าว ได้สรุปเรื่องราวดราม่า ว่ามีหลายประเด็นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น น้องแม็กซ์เวลล์ บอกว่า หิวข้าวแต่กลับมีการไลฟ์ประมาณครึ่งชั่วโมง ระหว่างการไลฟ์ น้องแม็กซ์เวลล์ ได้พูดว่า ไม่มีใครเขียนถึงแด๊ดดี้ แต่ซาร่า ตกใจว่า ลูกอ่านหนังสือได้ด้วยเหรอ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการดูแลลูก และการทำร้ายจิตใจของเด็ก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4946884
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4946884