อิงอิง อิงณภัสร์ ตอบแซ่บเคลียร์สถานะ หนูโสด-โดนหลอก-เพิ่งได้ขึ้นจากนรก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ผ่านดราม่าชีวิตมาอย่างหนักหน่วง สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ คู่กรณีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ซึ่งสาวอิงอิงก็ถูกชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถล่มยับ จนเจ้าตัวต้องปิดอินสตาแกรมไปพักนึง ก่อนจะกลับมาเปิดอีกครั้ง

และล่าสุด หลังจากที่กระแสข่าวเริ่มเงียบไป และ อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมกับโพสต์รูปสุดสดใสในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับบอกว่า “ฟ้าหลังฝนย่อมดีกว่าเสมอ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวอิงอิง อิงณภัสร์ อย่างมากมาย เช่น ถ้าโสดจะรุ่งเลย จากไม่ชอบๆ พอดูไปดูมาก็น่ารักดีนะ เสียดายพูดจริงเลยค่ะ ซึ่งอิงอิง ได้ตอบคอมเมนต์ว่า “หนูโสดดดด5555” และ เริ่มใหม่ เอาใจช่วยยน่า อิงอิงก็ได้ตอบคอมเมนต์ว่า “เริ่มนานแล้วววว55555ผชมันเ….”

และสู้ๆ นะคะ อายุไล่ๆ กันเลย หน้าตาก็น่ารักขนาดนี้ เดี๋ยวคนดีๆ ที่เขาเพรียบพร้อมทุกอย่างก็ตามมาค่ะ ซึ่งอิงอิงก็ตอบคอมเมนต์ว่า “ป่าว เราโดนหลอกแต่ช่างมัน++++” และ su su kub ซึ่งอิงอิงก็ตอบคอมเมนต์ว่า “สู้อยู่แล้ววว ที่ผ่านมาถือว่าใช้กรรม ต่อไปใครก่อกรรม เดี๋ยวสักวันจะย้อนเข้าตัวเองงง” และ แงง กินอะไรนึกว่านางฟ้าตกสวรรค์นะเนี่ย อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ได้ตอบคอมเมนต์นี้ว่า “ป่าววว เพิ่งได้ขึ้นจากนรก”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933571
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933571