อิงอิง ลั่นโดนหลอก ถือว่าให้ทาน ใครก่อกรรมจะย้อนเข้าตัว เผยถึงเรื่องแฟนใหม่


ให้คะแนน


แชร์

โดนหลอกแต่ช่างมัน – กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง อิงอิง อิงณภัสร์ โพสต์ไอจีล่าสุด เป็นภาพตัวเองรัวๆ พร้อมเผยแผ่นหลังเซ็กซี่ ท่ามกลางคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก และคนยังตามมาดราม่าต่อว่าอีกจำนวนหนึ่ง โดย อิงอิง ยังได้เข้าไปตอบคอมเมนต์รัวๆ ทุกคน ที่เข้ามาให้กำลังใจ

โดยมีคนเข้ามาบอกว่า “สู้ๆนะคะ อายุไล่ๆกันเลย หน้าตาก็น่ารักขนาดนี้เด้ะคนดีๆคนที่เค้าเค้าเพรียบพร้อมทุกอย่าง ก็ตามมาค่ะ เคยเป็นเหมือนกันชอบคนอายุเยอะมันดูมีความอบอุ่นดูเป็นคนเก่งมันเท่ในสายตาเรามากนะ คือตอนนั้นมันคือความหลงอะ พอเราก้าวออกมาชีวิตเราดีมากเราปังมาก ตัดสินใจแต่งงานมีครอบครัวเลย เพราะเรามั่นใจในตัวเค้าหลายๆอย่าง สู้ๆ นะเธอ” อิงอิง ก็เข้ามาตอบว่า “ป่าว เราโดนหลอกแต่ช่างมัน”

ขณะที่มีคนเข้ามาให้กำลังใจว่า “เริ่มต้นใหม่นะลูก ที่ผ่านมาถือซะว่าให้ทาน” เจ้าตัวก็เข้ามายกมือไหว้ พร้อมคอมเมนต์ตอบว่า “สาธุค่ะ ทานครั้งนี้คงเป็นอานิสงส์ที่ยิ่งใหญ่”

นอกจากนั้น ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “น้อง สวยน่ารัก หาแฟนใหม่เถอะ มีคนจีบเต็มแน่นอน” ซึ่ง อิงอิง ก็บอกว่า “รอหาอยู่”

ส่วนอีกคนบอกว่า “สู้ๆนะคะ เริ่มต้นใหม่ อายุยังน้อย ยังต้องพบเจอผู้คนอีกมากมาย ขอให้เจอรักแท้ดีๆ และขอให้ชีวิตพบเจอแต่คนดีๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ” อิงอิง คอมเมนต์ตอบอีกว่า “ขอให้เป็นคนดีจริงๆนะค่ะ สาธุ”

ขณะที่มีคนให้กำลังใจอีกให้สู้ๆ “Su su. Kub” อิงอิง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า “สู้อยู่แล้วววว ที่ผ่านมาถือว่าใช้กรรม ต่อไปใครก่อกรรมเดี๋ยวสักวันจะย้อนเข้าตัวเองงง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4947783
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4947783