แมท สุดกลั้นน้ำตา 2ปีไม่มีใครรู้ เผยถึงแม่ รอคุยใจแข็งแค่ไหน รับจะว่าจนตรอกก็ได้


ให้คะแนน


แชร์

2ปีที่ไม่มีใครรู้แมท ภีรนีย์ เปิดใจสุดอัดอั้นมาตลอด 2 ปีหลังโดนดราม่าต่างๆ นานา รุนแรงมากกระทบต่อตัวเองและครอบครัวอย่างที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน ล่าสุดตัดสินใจฟ้องศาลแล้ว แมท เปิดใจสุดกลั้นน้ำตาว่า แมทไม่ได้ผูกใจเจ็บขนาดนั้น เสียใจ เจ็บใจ แต่เราโดนคนเดียว ไม่เท่าไหร่ไง มันอัดอั้นตันใจตรงที่พ่อแม่เราโดน คนรอบข้างเราโดน เพื่อนร่วมงาน เพื่อนในวงการนอกวงการ ทุกคนโดนไปหมดเลย

“จริงๆจุดประสงค์แมท ไม่ได้อยากตี สู้รบปรบมือใครเลย แค่อยากอธิบายให้ทุกคนเข้าใจเฉยๆว่าที่ทุกคนเข้าใจมันเป็นเรื่องผิด มันเป็นเรื่องไม่จริง

ผ่านไปจน 2 ปี ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย แต่ก็ไม่มีใครมารับรู้ว่า แม่ไม่มีความสุขเลยตลอด 2 ปี (เสียงสั่นเครือ) ที่ผ่านมาน่าจะรู้ ไม่มีใครรู้เลยว่าหลานแมทที่เรียน ที่ใช้นามสกุลเดียวกับแมท (สะอื้นร้องไห้) โดนคุณครูถามว่าใครหลานเมียน้อย”

ถ้าเราโดนคนเดียว เราจะโอเค เราโกรธแป๊บเดียวก็หาย เราไม่อาฆาตแค้นอะไรเลย ไม่อยากมองว่าเขาเกลียดแมทจริงๆ หรืออะไร ไม่อยากมองว่าพวกเขาผิด แต่อยากมองแบบทำความเข้าใจว่าเขาได้รับสารผิด เขาแค่เข้าใจผิด พอเราเงียบ มันไม่ได้มีคนที่เข้าใจขึ้น เราอยากให้มีคนตัวกลางคือศาลไปเลย ตัดสินไปเลย

“รอคุยกันในศาล รอพบหน้ากัน เดี๋ยวดูก่อน (เสียงสั่นเครือ) ว่าเราจะใจแข็งได้มากแค่ไหน รู้สึกแค้นนิดนึงนะ นี่พูดตามตรง เหมือนทุกคนมาต่อว่าแมทหมดเลย มีบางคนบอก แมท ใจร้าย เป็นดาราก็ต้องได้รับความนิยมจากผู้ชม แต่ทุกคนลืมนึกไป ตอนที่เขาว่าแมท ตอนที่แมทไม่อยากออกไปไหน ทำอะไรเลย มันไม่มีใครมารับผิดชอบชีวิตแมท (เสียงสั่นเครือ) ตอนนี้ถึงเวลาที่พวกเขา น่าจะต้องรับผิดชอบบ้าง”

แมท เผยอีกว่า ที่ให้ศาลตัดสิน เพราะต่อให้เราพูด ที่ให้สัมภาษณ์ไป 2 ครั้งใหญ่ๆ คือเรื่องจริงทั้งหมด พูดไปแล้วแต่ไม่มีใครเชื่อ ก็ให้ศาลช่วยแล้วกัน เราไม่ได้กำหนดว่า ต้องฟ้องกี่คน ถ้าเรื่องเสร็จก็ทยอยส่งไปก่อน ไม่ได้คิดว่าต้องเอากี่คนให้คุ้มให้ได้เงิน เพราะคุยกับพี่ทนายแล้วว่า แค่อยากเรียกร้องศักดิ์ศรีคืนและทำให้รับทราบโดยทั่วกันว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เรื่องเงินแมทเฉยๆมาก

ส่วนละครที่ช่องก็ถามได้เลยค่ะ ปฏิเสธไป 2 เรื่อง รับไป 1 เรื่อง แต่ขอถอนตัว พอลงข่าวว่าเราจะเล่นเรื่องนี้ ก็ไปกัดผู้จัด ไปแซะคนโน้นคนนี้ที่ร่วมงานด้วย เกรงใจเขา กับเราเขาก็โอเคแหละ แต่จิตใจลึกๆ ใครเขาอยากจะมาเดือดร้อนอะไรกับเรื่องแบบนี้

เมื่อถามว่า การต่อสู้ทั้งหมด เพื่อให้ความจริงปรากฏ แมท เผยว่า ประมาณนั้น ไม่ต้องถึงกับปรากฏหรอก มันมีคนที่เข้าใจอยู่แล้ว แต่มีคนจำพวกหนึ่งที่เขาไปเชื่อกับข่าวแต่ง ข่าวที่ไม่จริงเลย มันเสียหายหนักมาก คงไม่มีใครปฏิเสธหรอกว่าแมทเสียหาย และเสียศักดิ์ศรีไปมากแค่ไหนกับข่าวเรื่องนี้

ส่วนภาพที่กล่าวอ้างว่าแมทไปโบนันซ่า เห็นแค่มือ แล้วบอกมีการซุ่มคบกับสงกรานต์ตั้งแต่ ปี 2017 สร้างความเสียหายว่าคบตั้งแต่ยังไม่เลิกกับภรรยา โดยนางเอกสาวได้ประกาศว่าใครเป็นเจ้าของมือ ใครรู้จักมาแสดงตัว จะให้เงิน 2 หมื่น นั่น แมท เผยว่า ใครก็ไม่รู้ งงมาก แล้วเขาเอาไปลง ไปลงในเพจ แต่งเรื่องกันไป แมทไม่รู้จะทำยังไง

“อยากจะพูดว่า แมทก็จนตรอก แมทก็ยอมรับนะคำนี้ ใครเป็นเจ้าของรูป หรือจำได้ว่าตัวเอง มันก็อยู่แถวนั้นแหละค่ะ แถวร้านกาแฟพี่สงกรานต์โบนันซ่าเขาแหละ ถ้ารู้ จำโพสเจอร์ตัวเองได้ มาบอกแมท มาบอกทนายก็ได้ ข้างหลัง ไม่ต้องเปิดเผยตัวก็ได้ แมทจะมอบให้เลย 2 หมื่น อย่างที่แมทบอก เพราะแมทจะเอาไปเป็นหลักฐานต่อสู้เหมือนกันว่า ไม่ใช่แมท”

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4947503
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4947503