คนใกล้ชิดเผยสภาพจิตใจ แตงโม นิดา หลังพ่อจากไปด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด


ให้คะแนน


แชร์

หลังนักแสดงสาว แตงโม นิดา โพสต์อินสตาแกรมเศร้า สูญเสียคุณพ่อ โสภณ พัชรวีระพงษ์ อย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (19 กันยายน 2563 เวลา 23.30 น.)

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายตรงไปหาผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดการจัดงานศพของคุณพ่อ ซึ่งผู้จัดการได้เปิดเผยว่า

“คุณพ่อเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะ 4 และทำการรักษา ตัดต่อมลูกหมากออกไป หลังจากนั้นผ่านมา 2-3 เดือนก็มีภาวะปอดถุงลมโป่งพอง ก็รักษาฟื้นฟูปอดกันไป เรารักษาคุณพ่ออยู่ 2 โรค คือ มะเร็งกับปอดควบคู่กันไป แต่ปอดดีขึ้นตามลำดับ แต่มะเร็งมันก็ทำให้ทรุดไปเรื่อยๆ เพราะระยะ 4 ไปตรวจเจอก็เข้าสันหลังไปแล้ว ภูมิคุณพ่อก็ไม่ค่อยดี และมีภาวะแทรกซ้อน

ก่อนจะเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อเกล็ดเลือดตก ก็ได้ไปให้เลือด พอกลับมาบ้านก็มีอาการตัวร้อน มีเสมหะ แล้วก็โคม่า คือก่อนหน้านี้คุณพ่อไม่ขับถ่าย อาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อจากตรงนี้ได้ด้วย และการให้เลือดก็มีโอกาสติดเชื้อด้วยเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้โมก็เริ่มทำใจ เพราะอยู่ดูแลพ่ออย่างใกล้ชิดก็เริ่มเห็นพ่อทรุด โมก็ทำใจอยู่ แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็ใจหาย เมื่อคืนเราก็ไปอยู่กับคุณพ่อจนดึก และพอกลับมา ทางโรงพยาบาลก็โทรมาบอกว่าคุณพ่ออาการโคม่า คุณพ่อถามหาโม เราก็รีบไปกัน ตอนนี้โมกำลังพักอยู่ เมื่อคืนไม่ได้นอน เพิ่งจะได้พัก ส่วนพิธีศพของคุณพ่อจะจัดที่โบสถ์เมธอดิสท์ รังสิต ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933664
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933664