“ทนายเจมส์” เผยไม้ตายสุดท้ายของคนที่ต้องการให้ลูกอยู่กับตัวเอง ปั่นหัวเด็กให้เกลียดอีกฝ่าย


ให้คะแนน


แชร์

“ทนายเจมส์” เผยไม้ตายสุดท้ายของคนที่ต้องการให้ลูกอยู่กับตัวเอง ปั่นหัวเด็กให้เกลียดอีกฝ่าย

วันที่ 20 ก.ย. 2563 เวลา 18:39 น.

อย่าหาทำ! “ทนายเจมส์” เป็นห่วงการใช้เด็กเป็นตัวประกันเพื่อเรียกร้องในสิ่งที่ต้องการ และปั่นหัวเด็กให้เกลียดอีกฝ่าย

อดห่วงไม่ได้จริงๆ สำหรับกรณีที่ “ซาร่า คาซิงกินี” ได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” อยู่ด้วย พร้อมกับเธอนั้นได้อ่านคอมเมนต์ ซึ่งมีคอมเมนต์หนึ่งที่พิมพ์มาว่า “แดดดี้รักแม็กซ์เวลล์มากนะ” ซึ่งทาง “น้องแม็กซ์เวลล์” ก็ได้ตอบกลับไปว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ถ้ารักแล้วทำไมถึงเตะจากคอนโด” จากสาเหตุนี้ทำเอาหลายคนถึงกับเข้ามาวิจารณ์กันหนักมาก

ล่าสุดทางด้าน “ทนายเจมส์ นิติธร” ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คเล่าถึงประสบการณ์ที่เคยทำคดีเกี่ยวกับครอบครัว โดยระบุว่า สิ่งที่ตนเป็นห่วงมากที่สุด คือ การใช้เด็กเป็นตัวประกัน เพื่อต่อรองเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร ถ้าไม่จ่ายเงิน หรือจ่ายน้อย หรือไม่จ่ายตามที่ต้องการก็ไม่ให้เจอบุตร ซึ่งควรแยกแยะให้ออกระหว่างความสัมพันธ์ของบิดา มารดา และบุตร กับความสะใจ การเอาชนะ หรือเรื่องส่วนตัว

        “พ่อสาดโคลนใส่แม่ แม่สาดโคลนใส่พ่อ พ่อก็ไม่ดี แม่ก็ไม่ดี แล้วลูกจะเหลืออะไร ทั้ง 2 ฝ่ายจำเป็นต้องทำแบบนั้น เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าลูกเกิดมาจากสิ่งที่ไม่ดีงั้นหรอ ? ให้นึกถึงหน้าเด็กเวลาที่เห็นพ่อแม่เถียงกันในบัลลังก์ต่อหน้าศาล เป็นภาพที่หดหู่มาก”

         “แม้ว่าคน 2 คนจะรักษาความรักเอาไว้ไม่ได้ แต่ยังคงเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกได้เสมอ ให้ยึดประโยชน์ของเด็กเป็นที่ตั้ง อะไรจบได้ก็จบ สาวไส้กันในศาลไม่ใช่เรื่องดีนะครับ อย่าหาทำ สงสารเด็กครับ ขอให้จบลงด้วยดีนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/633470
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/633470