สุดอาลัย เพื่อนตลก-คนดัง แน่นวัด ร่วมรดน้ำศพ โรเบิร์ต สายควัน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

สุดเศร้าอาลัยตลกดัง – วันที่ 20 ก.ย. ที่ศาลาคงสามสี วัดสุทธิสะอาด ถ.นิมิตรใหม่ สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล และประกอบพิธีรดน้ำศพ โรเบิร์ต สายควัน หรือ ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ ศิลปินตลกชื่อดัง ได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลา 22.10 น. ของคืนวันที่ 19 ก.ย.63

ต่อมา เวลา 15.30 น. ครอบครัวได้เคลื่อนร่าง โรเบิร์ต สายควัน จากโรงพยาบาลเสรีรักษ์ มาถึงยังวัดสุทธิสะอาด โดยมีเพื่อนพ้องศิลปินตลก รวมถึงญาติรอรับอยู่ที่วัด อย่างเนืองแน่น

ตลกคนดัง ‘โรเบิร์ต สายควัน’ ที่ก่อนหน้านี้ป่วยเป็นมะเร็งปอด และเข้ารับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง ต่อมาเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 63 บอล เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และ ตั๊ก บริบูรณ์ พร้อมภรรยา และลูกสาวของ ‘โรเบิร์ต สายควัน’ ได้แถลงอัพเดตอาการว่าไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว แต่พบเชื้อวัณโรคปอด โดยอยู่ในช่วงให้ยาไปเรื่อยๆ เพื่อฆ่าเชื้อ แต่ตอนนี้ร่างกายอ่อนแอมาก และเหลือปอดเพียงข้างเดียว ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมา เวลา 16.00 น. เริ่มพิธีรดน้ำศพ มี เป็ด เชิญยิ้ม เป็นประธานรดน้ำ ตามด้วยญาติและเพื่อนๆ ตามลำดับ และจะมีพิธีสวดอภิธรรม ในเวลา 18.00 น. โดยมีเพื่อนศิลปินศิลปินและเหล่าคนดัง อาทิ ฝน ธนสุนทร , บอล เชิญยิ้ม , เป็ด เชิญยิ้ม , ค่อม ชวนชื่น , นุ้ย เชิญยิ้ม , ถั่วแระ เชิญยิ้ม ฯลฯ เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4948315
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4948315