ไมค์ เผยความรู้สึกหลัง ซาร่า ไลฟ์ กอล์ฟประกบหวั่นอาการซึมเศร้า


ให้คะแนน


แชร์

ไมค์ เผยความรู้สึกหลัง ซาร่า ไลฟ์ กอล์ฟประกบหวั่นอาการซึมเศร้า

ดราม่าวันนี้ ยังคงเป็นประเด็นระหว่าง ซาร่า คาซิงกินี นางแบบ นักแสดงสาว และหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ล่าสุดชาวเน็ตเดือดจัด หลังซาร่า ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม พร้อม น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งมีบางช่วง โดยช่วงหนึ่งมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ว่า “Daddy loves you” ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ดังกล่าวให้ลูกชายฟังพร้อมบอกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” แต่น้องกลับพูดแปลกๆ จนทำให้ชาวเน็ตเชื่อว่า เป็นเพราะผู้ใหญ่สอน

โดยพบว่าทวิตเตอร์ได้วิพากษ์วิจารณ์การไลฟ์ดังกล่าว ซึ่งพบว่า ซาร่า ได้ปิดไอจีเป็นส่วนตัว ตั้งแต่เกิดประเด็นดราม่า แต่กลับเปิดเป็นสาธารณะตอนไลฟ์ดังกล่าว พร้อมกับพบว่า หลังจากน้องแม็กซ์เวลล์ ได้พูดถึงคุณพ่อ และโดนซาร่า สั่งว่าไม่ให้พูด น้องได้บอกว่า แม่กอดหน่อย หลังจากนั้นได้นิ่งไปและเอาเหมือนปิดหน้าคล้ายกับร้องไห้ แต่พบว่า ซาร่า ยังคงไลฟ์ต่อไปไม่ยอมปิด

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ ไมค์ พิรัชต์ เปิดเผยว่า ไมค์ไม่ได้ดูไลฟ์ที่เกิดขึ้นเอง เพราะอันฟอลโล่ ซาร่าไปแล้ว แต่ได้เห็นคลิปดังกล่าวจากการที่มีคนส่งคลิปมาให้ ซึ่งไมค์ก็เองตอบแต่เพียงสั้น ๆ ว่า ไม่เป็นไร ไมค์โอเค และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

แต่ด้วยความกดดันที่เกิดขึ้น รวมถึงอาการหวาดวิตกว่าไมค์จะมีภาวะของโรคซึมเศร้า ทำให้ตอนนี้ครอบครัวต้องคอยดูแลใกล้ชิดอย่างใกล้ชิด โดยมีพี่ชาย กอล์ฟ-พิชญะ เป็นผู้อยู่ข้าง ๆ

ทั้งนี้พบว่าช่วงคืนที่ผ่านมา หลังจากไลฟ์ซาร่า จบ คนใกล้ชิดได้ระบุว่า ไม่สามารถติดต่อไมค์ได้ก่อนที่จะระบุว่า กอล์ฟได้เดินทางไปอยู่เป็นเพื่อนแล้ว

ที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4948157
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4948157