แจง เผยนาทีสูญเสีย เมียโรเบิร์ต ลมจับ น้าค่อม พูดไม่ออก ลั่นไม่ทิ้งพี่แจ๋ว


ให้คะแนน


แชร์

นาทีสูญเสีย – แจง แจงจิต ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพกลุ่มเพื่อนตลก กับ ภรรยา ซึ่งมี โรเบิร์ต สายควัน ครั้งมีชีวิต และ แจ๋ว ภรรยาของโรเบิร์ต ยิ้มแย้มอย่างมีความสุข พร้อมเผยว่า

“เราไม่ทิ้งกันเสมอนะคะ เมื่อวานเป็นวันเกิดน้องแตงไทย เรากำลังสนุกสนานกันในบ้าน พี่บอล โทรเฟสไทม์ มาตอน ประมาณ 19:50 แจ๊ส แจ๊ส รีบมาที่โรงพยาบาล หน่อย คุณหมอบอกพี่เบิร์ท เหมือนจะไม่ไหวแล้ว ….แล้วพี่บอลก็นั่งร้องไห้อยู่หน้าโรงพยาบาล พอเรา เห็น จึงรีบบอกว่าเดี๋ยวเจอกันนะ

หลังจากวางสาย รีบเป่าเค้กลูกให้จบ รีบขับรถออกไปทันที ไปถึงก็ไม่ทันแล้ว แต่ภาพที่เราเห็นคือทุกๆ อยู่ตรงนั้นกัน พี่บอลซึม ตลอดเวลา พี่แจ๋ว เป็นลม นอนอยู่อีกเตียง แต่ยังมีพี่ยูพี่เอ๋และพี่พีทดูแลอยู่ไม่ห่าง น้าค่อม ไม่พูดอะไรเลย พี่นุ้ย กับพี่กระรอกก็คอยดูแลทุกอย่างตรงนั้น

พวกเราเศร้ามาก แต่ในเวลาเดียวกัน พวกเราก็ยังยืนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ถึงแม้พี่จากไป แต่พี่ก็ยังอยู่ในใจพวกเราเสมอนะ คะ สุดท้าย อยากให้พี่บอล พี่แจ๋ว พักบ้างนะพี่ ข้าวไม่ทาน เราจะไม่มีแรงนะคะ นอนก็ไม่นอน เราจะทรุดนะคะพี่บอล

ต่อไปนี้พวกเราจะเข้มแข็ง พี่แจ๋ว พี่ไม่ได้อยู่คนเดียวนะคะ พวกหนูจะอยู่กับพี่ช่วยกันดูแลพี่ ต่อจากพี่เบิร์ทนะคะ ส่วน พี่เบิร์ท พี่เป็นพี่ที่น่ารักมาก มีคนรักพี่เยอะเลย หนูเสียใจที่ไม่ได้ทำงานด้วยกันต่อ ขอให้พี่ได้พักอย่างเต็มที่นะคะ

พี่สู้มาตลอด ตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียง จนตอนนี้มีคนให้กำลังใจพี่ทั้งประเทศเลย พี่ประสบความเสร็จ วันนั้น ที่เราคุยกัน พี่ยังบอกเลย ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ หนูบอกว่าเพราะพี่น่ารักไงคะ และพี่ก็เก่งมากด้วย แต่ตอนนี้แค่ร่างพี่ไม่อำนวย พวกเราจะรักและคิดถึงพี่เสมอ และตลอดไป”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4948235
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4948235