เผยวินาทีจากไปของ “โรเบิร์ต” ตาปิดไม่ลง ขอร้องญาติอย่ามาเรียกร้อง สงสารลูกเมีย


ให้คะแนน


แชร์


รดน้ำศพ “โรเบิร์ต สายควัน” ลูกเมียเปิดใจถึงนาทีจากไป ปั๊มหัวใจอยู่ 2 ชม. เผยสิ่งสุดท้ายของชีวิตโรเบิร์ตอยากกลับบ้าน ตาปิดไม่สนิท “บอล” เผย ญาติโรเบิร์ตมาขอโทษ ขอร้องอย่ามาเรียกร้องสงสารลูกเมียโรเบิร์ต อยากให้โรเบิร์ตไปแบบไม่มีห่วง สัญญาจะดูแลครอบครัวโรเบิร์ตอย่างดีไม่ทิ้งกัน

หลังจากภรรยา และเพื่อนตลกออกมาแถลงแจ้งข่าวดีว่าตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” หายจากโรคมะเร็งปอดอย่างปาฏิหาริย์ แม้จะโชคร้ายตรวจพบป่วยเป็นวัณโรคปอด จนต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู แต่ก็ทำให้ครอบครัวและเพื่อนๆ มีความหวังว่าเจ้าตัวจะอาการดีขึ้น และกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็ไม่มีเป็นครั้งที่สอง เมื่อเวลา 22.10 น. ของวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา โรเบิร์ต ได้จากไปอย่างสงบ ในวัย 54 ปี ที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว และเพื่อนพี่น้องในวงการตลกเป็นอย่างมาก

โดยวันนี้ (20 ก.ย.) ครอบครัวได้นำร่างของ โรเบิร์ต มาบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 3 วัดสุทธิสะอาด เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เพื่อทำพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรม เวลา 19.00 น. โดยกำหนดสวด 7 จากนั้นจะมีพิธีฌาปนกิจ วันที่ 27 ก.ย. ซึ่งระหว่างกำลังทำพิธี “แจ๋ว วิภารัตน์ ทิพย์ทอง” ภรรยาของโรเบิร์ต “ยุ้ย กัลยาณี พุ่มรัตน์” และ “ใหม่ ไพลิน พุ่มรัตน์” ลูกสาวคนโตและลูกสาวคนเล็กของโรเบิร์ต ได้ร้องไห้ออกมาจนญาติต้องเข้ามากอดปลอบและให้กำลังใจ

บรรยากาศภายในงาน มีเพื่อนพ้องในวงการตลกเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเกือบทั้งวงการ อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, เด๋อ ดอกสะเดา, ค่อม ชวนชื่น, หม่ำ จ๊กมก, หลุยส์ เชิญยิ้ม, กิ๊ฟ โคกคูน, กระรอก เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, บอล เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ชูษี เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง, โจอี้ เชิญยิ้ม, แจ็ค เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนทร, จ๊ะ อาร์สยาม, แจ๊ค ธนพล, อาไท กลมกิ๊ก ฯลฯ ด้าน “บอล เชิญยิ้ม” และ “แจ๋ว” ภรรยาโรเบิร์ต ได้ออกมาเผยวินาทียื้อชีวิตว่า ต้องปั๊มหัวใจนานชั่วโมงกว่า ก่อนตลกดังจากไปอย่างสงบ

บอล : “ที่เรามาแถลงวันนั้นแล้วบอกว่าดีขึ้นนะ คือมะเร็งหายแต่ที่พี่แจ๋วบอกแล้วว่า เป็นวัณโรค แล้วปอดพี่เบิร์ตมันแย่มาก มีโรคแทรกซ้อน”

แจ๋ว : “ปอดเขามีข้างเดียว ซึ่งทำงานได้ แล้วมันมีเชื้อที่ซับซ้อนหลายตัวค่ะ คุณหมอก็ให้ยาไปแล้วมันก็โผล่มาอีกตัวนึง แล้วด้วยร่างกายเขาอ่อนแอ เมื่อวานตอนเช้าคุณหมอก็เรียกให้เข้าไปแล้วบอกว่าวันนี้คนไข้ค่อนข้างจะอาการหนักนะ เพราะน้ำก็ท่วมปวด ต้องให้คุณหมอเจาะน้ำออกหน่อย ก็ต้องให้เจาะ เซ็นให้เจาะ หมอก็บอกว่าก่อนเจาะต้องให้เลือดกับเกล็ดเลือดก่อน เพราะคนไข้ไม่มีเลือดเลย เกล็ดเลือดต่ำ พอประมาณสัก 6 โมง เข็นเขาลงจากชั้น 3 เพื่อจะลงมาทำอีกชั้นนึง ก็ถามคุณหมอว่าคนไข้ไม่เป็นอันตรายใช่ไหมคะ เพราะเขาต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ หมอก็บอกว่าไม่เป็นไร พอมาถึงชั้นล่างเราก็คิดว่า ไม่เป็นอะไรเพราะอยู่ในมือหมอแล้ว เขาก็เคยเจาะมาแล้ว 2-3 รอบ เราก็กลับบ้านประมาณทุ่มหนึ่ง”

“ยังไม่ถึงบ้าน มาได้ประมาณครึ่งทางหมอก็โทรมาบอกว่า พี่แจ๋วต้องกลับด่วนนะคะ เพราะว่าคนไข้อาการแย่ เราก็ไม่คิดว่าหัวใจเขาจะหยุดเต้น ก็รีบกลับไป พอไปถึงห้องฉุกเฉินหมอก็วิ่งลงมาบอกว่าพี่แจ๋วต้องทำใจนะ เพราะหัวใจเขาหยุดเต้นกระทันหันแล้วปั้มอยู่ประมาณ 40 นาที เราก็ช็อกเลยตอนนั้นเพราะไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ คือเรารู้หมอบอกแล้วว่าวันนี้เขาแย่กว่าทุกวัน แต่เราก็ไม่คิดว่าเขาจะเร็ว ก็เลยโทรตามพี่บอล”

บอล : “เมื่อวานนี้ตอนบ่ายเรามาหาเขา คือรู้ว่าอาการเขาแย่ ผมก็วิดีโอคอลหาพี่นุ้ย พี่ตั๊ก ผมอยู่กับพี่กระรอกในห้อง ผมบอกเขาว่าพี่ต้องสู้นะ ผมกับตั๊กมีแรงเงิน แต่แรงเงินมันช่วยแรงร่างกายพี่ไม่ได้หรอก ร่างกายพี่ต้องสู้นะ พี่สู้ไหม ตาเขาก็มองผมกับพี่กระรอก สู้ไหมพี่ถ้าสู้พี่ยกแขน ชู 2 นิ้วให้ผมชื่นใจสิ เขาก็ค่อยๆ ยกขึ้นมา แล้วทางพยาบาลบอกให้หาธรรมมะให้เขาฟัง ผมก็ออกไปโทรหาพี่นุ้ยให้หา แล้วก็ออกจากโรงพยาบาลมาเอาวิทยุที่พี่นุ้ย แล้วผมก็ไปนอนนวดเท้า สักพักพี่แจ๋วโทรมาว่าพี่เบิร์ตอยู่ห้องฉุกเฉินปั้มหัวใจหลัง 40 นาที ปั้มต่อจนชั่วโมงครึ่ง จนพี่นุ้ยบอกเราดูแล้วสงสารเขาแล้ว เลยโทรตามพ่อค่อม แจ๊ส พี่น้องทุกคนให้มาเจอกันครั้งสุดท้าย มันก็เลยรู้สึกว่า ทรมานเขาไม่ไหวแล้ว เราปั๊มจนเขาช้ำหมดแล้ว ชั่วโมงกว่าเกือบชั่วโมงสี่สิบที่ผมบอกให้หมอปั๊มหัวใจ จนไม่ไหวจริงๆ เรายื้อเต็มที่ ทำจนสุดความสามารถแล้วครับ”

สมองสู้ใจสู้แต่ร่างกายไม่ไหว
บอล : “เมื่อวานใส่ท่อช่วยหายใจคือเขาหายใจเองไม่ไหวแล้ว แต่เขารับรู้ได้ เค้าไม่ได้พูดอะไรมานานแล้ว”

แจ๋ว :คือสมองเขาสู้มาก เราถามอะไรเขารู้หมดให้กระพริบตา เขาก็กระพริบตา ให้บีบมือแน่นๆ เขาก็บีบแน่นๆ คือระบบหัวใจกับสมองเขาดีมาก แต่ว่าด้วยร่างกายเขาไม่ไหว แต่ใจเขาสู้”

เผย “โรเบิร์ต” ไปปรากฏตัวหา “อิมอิม” ก่อนเสีย
บอล : “คือที่ผมบอกไปเมื่อวานแถลง เขาบอกว่าเขาห่วงพี่แจ๋ว ฝากพี่แจ๋วด้วยนะ แค่นั้นที่เขาพูดกับผม ผมก็บอกว่า ได้พี่ คือผมใจไม่ดีตั้งแต่วันที่ อิมอิม โทรมาหาผมว่า พี่เบิร์ตอายุ วันเดือนปีเกิดเท่าไหร่ ผมถามว่ามีอะไร เขาโทรมาวันที่ 8 ส.ค. เขาบอกว่าพี่เบิร์ตมาหาหนู หนูยังถามว่า มาหาหนูทำไม พี่กลับไปนะ หนูยังโกรธอยู่เลย พี่ไม่มีถ่าย MV ให้หนูพี่กลับไปเลยนะ พี่ยังไปไม่ได้ และบอกว่าให้ผมทำบุญด้วยนะ เพราะเขาเคยเจอเรื่องแบบนี้ตอนพี่โอ วรุฒ มาครั้งนึงแล้ว แจงเลยบอกว่า เซ้นส์ อิม มันแรงนะพี่ แต่เราคิดว่าพี่เบิร์ตเขาต้องดีขึ้น ไม่คิดว่าจะทรุดขนาดนี้”

บอล : “ผมพูดกับเขาทุกครั้งนะ ผมว่าเขารับรู้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้ที่พวกเราทุกคนช่วยกัน พวกเราทุกคนครับ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค่อม พี่นุ้ย พี่กระรอก พี่ตั๊ก พี่แจ๊ส แจง ทุกคน ครอบครัวพี่แจ๋ว พี่เบิร์ตรับรู้ว่า สิ่งที่เราทำทุกสิ่งทุกอย่างจนถึงวันนี้ จนถึงวันที่พี่หมดลมหายใจ พี่รับรู้ได้ว่า พวกเราทำให้พี่ขนาดไหน พวกเราทำให้พี่ด้วยใจบริสุทธิ์ขนาดไหน พวกเรารักพี่ขนาดไหน จากวันแรกจนถึงวันนี้ มันไม่รู้จะพูดคำไหน เรารักกันมากจริงๆ ระยะเวลาเป็นปีๆ ที่เขาไม่เคยดื้อกับเราเลย แต่เขามาดื้อตอนที่นอนโรงพยาบาล เราเข้าใจว่าเขาอยากจะลุก อยากจะเดิน แต่มันต้องมัดเขาไว้ ทุกสิ่งทุกอย่างเราทำให้เขาจนสุดๆ แล้วครับ”

แจ๋ว : “อยากบอกเขาว่าไม่ต้องห่วง เพราะว่าเรามีพี่ๆ น้องๆ ที่เรารู้สึกว่า เขาดูแลเราได้ดีมาก เขารักเรานะพี่เบิร์ตเหมือนครอบครัวเดียวกัน เขาไม่ทิ้งแน่นอน”

ในวาระสุดท้าย “โรเบิร์ต” อยากกลับบ้านมาก
แจ๋ว : “ก็เมื่อเช้าเราเข้าไปบอกว่า เดี๋ยวเราจะกลับบ้านะตัวเอง เราจะกลับบ้านกัน เพราะเขาอยากกลับบ้านมาก เขาเคยบอกเราว่า ตัวเองขอถอดสายก่อนได้ไหม ขอกลับบ้านก่อน แล้วค่อยกลับมาใหม่ อีก 2 วันเราค่อยกลับมาใส่ใหม่ คือเขาอยากกลับบ้าน มันนานมากกับการที่เขาต้องนอนอยู่ที่เดิม ซึ่งเขาเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ที่เดิม เราก็บอกเขาว่ากลับบ้านกัน แล้วทีนี้ก็เลยถามเขาว่า ถ้าอยากกลับบ้านให้บีบแน่นๆ เขาก็บีบมือแน่นมาก แล้วก็พยักหน้ารับ คิดว่าคงไม่ห่วงอะไรแล้ว เพราะว่าเขาฝาก เขารู้ว่าพี่น้องพวกพี่ตั๊ก พี่บอล ทุกๆ คน เขาไม่ทิ้ง”

วันฌาปนกิจจะมีเวทีการแสดงลิเกและศิลปินท่านต่างๆ
บอล : “วันนี้จนถึงวันที่ 26 เราจะตั้งศพ 7 วันนะครับ แล้วจะฌาปนกิจวันที่ 27 เราจะเผาหลอก 17.00 น. แล้วเราจะมีเวที ก่อน 22.00 น. พวกผมทั้งหมดจะขึ้นก่อนที่จะประชุมเพลิง เราจะขึ้นกันครบ เพื่อนศิลปินคนไหนอยากขึ้น ขึ้นเลย แต่ข่วงก่อน 22.00 น. ที่จะเผา พวกเรา แจ๊ส พี่นุ้ย ตั๊ก น้าค่อม ในกลุ่มของเรา เราจะขึ้นรวมเป็นครั้งสุดท้าย คือจะเป็นเวทีเลยครับ ในวันเสาร์เราจะมีลิเก วันอาทิตย์เราจะมีการแสดง ศิลปินท่านใดอยากมาขึ้น เราก็เปิดโอกาสให้ท่านขึ้น แล้วเวลา 22.00 น. เราจะฌาปนกิจครับ”

ภาวนาอย่าให้ญาติๆ ของ “โรเบิร์ต” มีปัญหาอย่ามาเรียกร้องอะไร ขอให้ทุกอย่างราบรื่น
บอล : “อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ นะ วันนี้อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ครับ ก็ขอภาวนา ถ้าพี่เบิร์ตอยู่ในสถานที่แห่งนี้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ได้ครับ ช่วยคุ้มครองพี่แจ๋วและลูกนะครับ ผมไม่ได้ว่านะ แค่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างราบรื่น อย่าให้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ผมพูดไว้ตรงนี้เลยว่า ผมขอร้องเถอะ จากนี้ไปทุกสิ่งทุกอย่าง อย่ามาเรียกร้องอะไรกันเลย ผมขอร้องตรงนี้ ผมพูดตรงนี้เลยนะครับ กราบวิงวอนเลยนะครับ เพราะว่าผมก็ยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมภาวนาขออย่าให้เกิดเลยแล้วกัน ผมไม่อยากมานั่งปวดหัว เพราะทุกวันนี้เราเสียเงินด้วย เราต้องมานั่งเครียดด้วย อย่างพี่ตั๊กเพิ่งไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลส่วนต่างมาเมื่อกี้ 400,000 กว่าบาท”

ตั๊ก : “ก็อย่างที่บอกว่าเราจะไม่ทอดทิ้งกัน เราก็เป็นน้องคนหนึ่ง แล้วเราสามารถจะช่วยได้ แล้วเราเองก็เคยบอกกับแก เมื่อวันที่แกป่วยว่า พี่เบิร์ต ไม่ต้องเครียด เรื่องค่าใช้จ่าย ทุกๆ คนจะช่วยกันรับผิดชอบ และวันนี้พวกเราก็ทำจริงๆ ค่าใช้จ่าย1,147,000 เพิ่งไปจ่ายมาเมื่อสักครู่”
บอล : “ขอบคุณโรงพยาบาลเสรีรักษ์ด้วยนะครับ ที่ได้ทำส่วนลดให้กับเรา ขอบคุณจากใจจริงๆ”

“บอล” สัญญาจะดูแลภรรยาของ “โรเบิร์ต”
บอล : “ผมก็ต้องเดินหน้าดูแลต่อ เพราะว่าทั้งหมดทั้งมวลทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ผม ไม่ใช่ผมมีอำนาจ แต่เขาฝากไว้กับผม ถ้ามันไม่มีปัญหานะ ผมพูดตรงๆ ไม่อยากให้มีปัญหา ผมขอร้องตรงนี้ ผมอยากจะถามเขานะว่า จบได้ไหม ทุกสิ่งทุกอย่าง อย่ามายุ่งกับพี่แจ๋ว อย่ามาเรียกร้องทีหลังได้ไหม อยากจะพูดตรงนี้เลย เพราะผมต้องไปทำอย่างอื่นต่อละ หลังจากอาทิตย์นี้ผมต้องไปดำเนินชีวิตต่อแล้ว ถามว่าพี่แจ๋ว ผมก็ยังต้องดูต่อไป ผมทิ้งไม่ได้แม้วันนี้ไม่มีพี่เบิร์ต พี่แจ๋วไม่ใช่คนอื่นสำหรับเรา พี่แจ๋วคือครอบครัวพวกเรา เราอยู่กันมาไม่ใช่แค่วันสองวัน พี่แจ๋วดูแลพี่เบิร์ตยังไง วันนี้เราจะดูแลแบบนั้น”

เผยญาติของ “โรเบิร์ต” ได้เข้ามาขอโทษ
บอล : “เมื่อคืนน้องท่านหนึ่งได้ขอโทษผมมา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก ผมก็ภาวนาอย่าให้มีปัญหากัน เพราะผมไม่อยากไปขึ้นโรงขึ้นศาล ชีวิตผมไม่ชอบอยู่แล้ว แต่ถ้ามีอะไรก็พร้อมมากๆ ผมเดินคนเดียวไม่ได้ ผมมีผู้ใหญ่ที่คอยช่วยด้วย เพราะเขาเห็นว่าเราบริสุทธิ์ใจจริงๆ เราทำเพื่อลูกเมียเขา”

“โรเบิร์ต” มีห่วง ตาไม่ปิด
บอล : “ถูกต้อง เพราะพี่เบิร์ตเป็นคนเอ่ยกับผมไว้ เรามีหลักฐานทุกอย่าง แต่ไม่บอกว่ามีอะไรบ้าง แค่ขอให้เขาหยุด ผมขอร้อง อย่ามาสู้รบกันด้วยวิธีนี้เลย ให้เขาไปสบาย รู้ไหมว่าเมื่อคืนนี้ตาเขาไม่หลับนะ ถามทุกคนดูก็ได้ ตาค้าง ปิดไม่ลง เขามีห่วง ก็กราบขอร้องนะครับ”

ส่วน “ยุ้ย” และ “ใหม่” ลูกสาวของ “โรเบิร์ต” ก็ได้เปิดใจถึงพ่อว่า..
ยุ้ย : “ไปค่ะ ทันไป ก็ไปทันในช่วงที่เขากำลังปั้มหัวใจค่ะ ไปถึงคุณหมอเขาปั้มแล้ว 40 นาที แล้วเขาก็ออกมาถามว่าให้หยุดไหม เพราะว่าปั้ มมา 40 นาทีแล้ว พวกเราก็บอกว่าไม่ให้หยุดค่ะ ก็ปั้มไปเกือบ 2 ชั่วโมงได้ คุณหมอบอกว่า อวัยวะภายในหยุดทำงานแล้ว ก็เหมือนรู้ว่า พ่อไม่กลับมาแล้ว เขาก็พยายามช่วยเหมือนกัน”

สั่งเสียพี่สาวคนโตให้ดูแลน้อง
ยุ้ย : “ก็มีบ้าง แต่ไม่หมดทุกเรื่อง (เสียงสั่น) ส่วนมากพ่อจะเป็นห่วงน้อง มีอะไรก็อย่าทิ้งกัน อย่าทะเลาะกัน ดูแลน้องดีๆเพราะว่าน้องเขายังไม่มีหลักอะไร พ่อเขาอยากให้พี่น้องรักกัน เขาสอนตลอดว่าเป็นพี่น้องต้องอย่าทิ้งกัน ก่อนหน้าที่เขาจะเสีย พ่อเขาเริ่มมีสติแล้ว ไปถึงก็จับมือเขา ก็บอกสู้ๆนะ บีบมือเขา เขามีปฏิกิริยาตอบสนองนะ แต่เราก็รู้ว่าไม่ค่อยดีแล้วค่ะ”

ใหม่ : “เสียใจค่ะ เพราะไม่ได้มีโอกาสพูดอะไรกันเลย ก็เสียใจ ที่ไม่ได้ดูแลเขาเต็มที่”

ยุ้ย : “ส่วนมากเราจะไปมาหาสู่กัน เวลาพ่อไปเล่นงานโซนที่เราอยู่ คือเราไม่ได้อยู่กด้วยกันใช่ไหม แต่จะนัดเจอกันกินข้าว และก็มีมาหาเขาที่บ้าน โทรคุยกันตลอด ไลน์หากันตลอด”

“โรเบิร์ต” เป็นคนดีไม่เตยว่าร้ายใคร
ยุ้ย : “เรื่องคิดดีค่ะ พ่อจะสอนเรื่องนี้ ทุกคนในวงการจะรู้ว่า พ่อเป็นคนดี พ่อไม่เคยพูดว่าร้ายใคร พ่อช่วยเหลือคนตลอด เขาถึงได้มีคนรักเขาเยอะแบบทุกวันนี้ เขาให้ทำตัวดีๆ วางตัวดีๆ”

ใหม่ได้มีอะไรบอกกับคุณพ่อไหม
ใหม่ :“ไม่ทันได้บอกอะไร ถ้าบอกได้อยากจะบอกว่าคิดถึงเขา(ร้องไห้) เราทำอะไรไม่ได้ ย้อนไปไม่ได้”

“โรเบิร์ต” อยากจะหาเงินไว้ให้ลูกตั้งเนื้อตั้งตัวแต่วันนั้นก็มาไม่ถึง
ยุ้ย : “พ่อเขามีก็จะส่งเงินให้บ้าง แล้วที่คุยกันก็คือเขาจะเก็บเงิน ตั้งเนื้อตั้งตัว แต่ก็ไม่ถึงวันนั้นที่คุยกันไว้ (ร้องไห้) แล้วก่อนที่พ่อจะไป หนูเข้าไปเยี่ยม แต่พ่อเขาพูดไม่ได้เพราะเขาใส่เครื่อง เขามองหน้าแต่นิ่ง เราก็รู้เขาจะสื่ออะไร แต่เราพูดกันไม่ได้ เขาอยากให้ลูกค้าขาย เขาจะบอกว่าจะเก็บเงินนะ เดี๋ยวซื้อตึกให้ ไว้หาอะไรทำนะ จะได้ดูแลน้อง อยู่กับน้อง อย่าทิ้งกัน เขาก็ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ เรารู้ใจพ่อว่า พ่อคงเป็นห่วงเรามาก”

เคลียร์ปัญหากับญาติเรียบร้อยแล้ว
ยุ้ย : “ณ ขณะนี้ลงตัว เขาก็มา แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราได้ไปบอกแล้วว่า อย่าทะเลาะกันเลยเพราะนี่คือสิ่งสุดท้ายที่ทำให้พ่อ เขาก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร”

แบ่งทรัพย์สินเป็น 3 ส่วน คือภรรยาและลูกทั้งสอง
ยุ้ย : “ก็คือพินัยกรรม เป็นน้าแจ๋ว กับลูก 2 คน ก็ไม่ได้มีอะไรกัน แบ่งกัน 3 คน ขอบคุณพ่อที่ทำเพื่อพวกหนูจริงๆ ถึงแม้วันนี้อาจจะไม่เป็นอย่างที่หวัง หนูก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ให้พ่อหมดห่วง ก็จะดูแลน้องให้ดีที่สุดเท่าที่จะดูแลได้ ให้พ่อไปสบายไม่ต้องห่วงอะไรอีก”

ลูกสาว โรเบิร์ต สายควัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096384
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096384