แต่งชุดผ้าไทยเข้าวัดทำบุญ “บัว-โม-พรีม-เปรี้ยว” สวยงดงาม


ให้คะแนน


แชร์

ก๊วนนางเอกสาวสวย บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ และเมกอัปอาร์ติสต์สาว แพรว-จรัสพิมพ์ อิทธิธนากร

ขอจัดเต็มแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดผ้าไทย มาร่วมทำบุญไหว้พระที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) วันคล้ายวันเกิด พี่แพร-ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการส่วนตัว นักแสดงร่วมสังกัดฮับซับ มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, ธนะฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์ และ แทมป์-พงษ์ประวิตร ศรีธรรมธนา ทุกคนหยิบผ้าไทยใส่เข้าวัดทำบุญ

สาวโม เล่าว่า “ผ้าไทยเป็นภูมิปัญญาของคนไทย ถือเป็นมรดกที่ส่งต่อและพัฒนาสืบต่อกันมายาวนาน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน คนไทยจำนวนมาก และชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวที่บ้านเรา เมื่อได้รู้จักก็ล้วนหลงใหลในความประณีตและสวยงามของผ้าไทย ไม่ว่าจะเป็นผ้าไหม ผ้าฝ้าย ผ้าทอพื้นเมือง หรือผ้าซิ่น โมเองก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสืบทอดความสวยงามของผ้าไทยนี้ให้อยู่คู่กับคนไทยไปนานๆ ด้วยการสนับสนุนและเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ทำจากผ้าไทยในชีวิตประจำวัน หรือในโอกาสต่างๆให้มากขึ้นค่ะ” สาวๆหนุ่มๆในชุดผ้าไทยสวยหล่อน่ามองกันทุกมุมเลยจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933709
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933709