“แมน-การิน” เคลียร์ข่าวไลน์หลุด พร้อมใช้ศาสตร์ตัวเลขเสี่ยงทายดวงเมือง “ระวังขัดแย้ง”


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาบ้านเกือบแตกเสาเรือนเกือบทรุด! หลังจากมีแชตไลน์หลุดมีข้อความ…ขอให้เปิดกล้อง โดยจะจ่ายเงินให้ 15,000 บาท ซึ่งแชตไลน์ดังกล่าวตามข่าวระบุว่าเป็นของนักแสดงหนุ่ม แมน-การิน ศตายุ ส่งหาสาวเซ็กซี่ เอมมี่-อมลวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ เกล-รดา ภรรยาสาวของหนุ่ม แมน โมโหถึงขั้นขึ้นจอดำในไอจี ล่าสุดหนุ่ม แมน ได้มาเปิดใจกับ Thairath Talk ถึงวิกฤติในครอบครัว และในฐานะที่เป็นนักออกแบบตัวเลข ก็เลยให้ผ่าดวงบ้านเมืองในครึ่งปีหลังด้วย

สรุปว่ารู้จักกับเอมมี่ แม็กซิม มั้ย? “รู้จักครับ”

เคยไปปาร์ตี้ด้วยกันหรือเปล่า? “ไม่เคยไปปาร์ตี้หรือเที่ยวด้วยกัน เอมมี่เป็นน้องคนหนึ่ง เจอกันครั้งแรกที่ไหนจำไม่ได้ แล้วก็เจอกันครั้งที่สองตอนเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ไม่เคยไปกินข้าวด้วยกันครับ ไม่มีความสัมพันธ์ที่นอกเหนือจากการเป็นพี่น้อง หลังจากนั้นผมเห็นประเด็นข่าวของเขาค่อนข้างจะเป็นมรสุมในชีวิตเขา ซึ่งเขาเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมชื่นชอบในความไม่ยอมแพ้”

แล้วเคยแลกไลน์กันไหม? “มีครับ ก็คุยกันทั่วไปไม่ได้มีซัมติงอะไร ส่วนตัวผมเป็นคนชอบผู้หญิงหน้าอกเล็กๆ”

ไม่โกหกนะ? “ไม่โกหกครับ ชัวร์ครับ”

หรือว่าทั้งสองทำเพื่อสร้างข่าวให้เกิดกระแสขึ้นหรือเปล่า? “ไม่ครับ ทำไมผมต้องสร้างข่าว แล้วทำไมผมต้องสร้างข่าวกับเอมมี่ ถูกป่ะ ผมก็มีข่าวของผมอยู่เรื่อยๆ ผมไม่จำเป็นต้องมีข่าวอะไรแบบนี้ ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นภาพบวกด้วย ถ้าสร้างเพื่อให้คนด่าผมมันก็ไม่เห็นจะสนุกเลย พอคนเห็นข่าวแบบนี้ก็จะถามว่า แมน การิน เปลี่ยนเบอร์ตัวเองหรือยัง ไม่เห็นจะดีเลย ผมจะทำให้ตัวเองโดนด่าทำไม”

พักเรื่องครอบครัว ก็มาขอให้แมนช่วยผ่าดวงเมืองครึ่งปีหลังว่าเป็นอย่างไรบ้าง? แมนก็นำเอาลูกเต๋า 4 ลูกมาทอยเพื่อเสี่ยงทาย “ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธ.ค.63 ผมจะโยนลูกแรกก่อนนะครับ ได้เลข 2 นะครับ ตัวต่อไปได้เลข 5 ถัดมาได้เลข 5 และตัวสุดท้ายเป็นเลข 2 สำหรับครึ่งปีหลังมองภาพรวมของประเทศต้องระวังเรื่องการทะเลาะ อาจจะมีปัญหาทางด้านปากเสียง หรือความรุนแรงอะไรหรือเปล่า แต่จะเป็นการทะเลาะที่มีโอกาสปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ปฏิรูปทำให้มันดีขึ้น”

หลังจากนี้มีการยุบสภาแบบชัดเจนมั้ย? “ถ้าเป็นธรรมชาติตัวเลขจะยังคงหนักแน่นและอยู่ต่อครับ 2 5 5 2 เป็นตัวเลขของความเหนียวแน่น เพราะว่าเป็นตัวเลขของธาตุดิน มันเป็นพสุธาและมีความหนาแน่นเป็นปึกแผ่น การที่จะทำให้แตกแขนงหรือโยกย้ายถ่ายเทเหมือนเปลือกโลก มันไม่ได้มีการเปลี่ยนบ่อยๆ เพราะฉะนั้นมันจะต้องมีช่วงระยะเวลาในการเปลี่ยนแปลงของมัน ค่อยๆ ซึมทีละนิด แต่ถ้าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไม่มีทางเป็น”

เรื่องภัยพิบัติเมืองไทยจะมีเกิดขึ้นไหม? “เรื่องของภัยพิบัติอาจแบ่งเป็นสองเรื่องนะครับ พอมันขึ้นตัวเลขของธาตุดินต้องระวังเรื่องของแผ่นดินไหว แต่อาจจะไม่ได้หมายถึงประเทศไทย หรือก็อาจจะมีได้ แต่ว่าในโลกนี้จะมีปัญหาในเรื่องของแผ่นดินไหว สองคือเรื่องของความแห้งแล้งครับ อาจจะมีภัยแล้ง คิดว่าสึนามิไม่มีครับ ไม่ขึ้นธาตุน้ำเลย ชัวร์”

เจอกับ แมน แบบเต็มๆในวันจันทร์นี้ ทาง Thairath Talk ทุกแพลตฟอร์ม บนไทยรัฐออนไลน์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933752
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933752