“ลี” ถอดเสื้อโชว์รอยสักรัก “เกรซ” สุดซึ้งเสิร์ฟช็อตหวาน ในละคร “เริงริตา”


ให้คะแนน


แชร์

เชียร์กันสุดลิ่มไปเลยกับความสัมพันธ์ของคู่นี้ เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ลี-ฐานัฐพ์ ในละครเรื่อง “เริงริตา” เพราะอยากให้ความรักสมหวัง ซึ่งก็เริ่มเห็นแววแล้ว

กับฉากที่ ริตา (เกรซ) มาหา นนท์ (ลี) ที่บ้านเพื่อปลอบใจหลังจาก นนท์ บ้านโดนยึด ในช่วงเวลานี้ทั้งคู่ได้สารภาพรักกันแบบจริงจัง ก่อนที่ นนท์ จะเซอร์ไพรส์ ริตา โชว์รอยสักสัญลักษณ์ความรักของเขาที่มีเธอ ทำเอา ริตา ซาบซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

ผกก.โอ๋-กฤษฎา เรียก เกรซ-ลี มาบรีฟอารมณ์ว่าต้องการอารมณ์แบบไหน โดยฉากนี้หนุ่ม ลี ต้องถอดเสื้อด้วยก็เล่นเอา ลี เขินไม่น้อย แต่ทั้ง ผกก.และ เกรซ ช่วยเชียร์ ลี ก็เลยมั่นใจกล้าที่จะถอดเสื้อโชว์หัวนมชมพูให้แฟนๆ ได้ฟินกัน

ถึงตอนถ่ายจริง เกรซ นอนหนุนแขน ลี อย่างอารมณ์ดีทั้งคู่ ต่างคนต่างคุยหยอกล้อบอกเล่าความในใจกันกะหนุงกะหนิง แล้วจู่ๆ ลี ก็ลุกขึ้นนั่งถอดเสื้อหันหลังให้ เกรซ พอ เกรซ เห็นก็ตะลึงกับรอยสักตัวอักษรที่เป็นชื่อเธอ เกรซ ลูบไล้อย่างอ่อนโยน ก่อนจะหันมาเห็นอีกจุดตรงหน้าอกข้างซ้าย ยิ่งทำให้ เกรซ ซาบซึ้งใจน้ำตาซึม แล้วค่อยๆเอามือวางทาบลงที่อก ลี อย่างตื้นตัน พร้อมยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้ม ลี ด้วยความรักสุดหัวใจ

ผกก.สั่งเก็บภาพโมเมนต์หวานซึ้งจนสมใจก่อนสั่งคัต ขณะที่ทีมงานก็ถูกความหวานซึ้งระบาดใส่ไปตามๆกัน…ติดตามชมได้ คืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933741
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933741