ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ EP.17 โชคบดี รู้สาเหตุที่โดน ลัคกี้ เทเพราะอะไร


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้ถึงบทสรุปแล้ว สำหรับละครเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทางช่อง 3 เมื่อโชคบดีรู้สาเหตุที่โดนลัคกี้ บอกเลิกเมื่อครั้งในอดีต แบบนี้แล้วลัคกี้ สามารถกลับไปขอโอกาสจากโชคบดีได้อีกครั้งหรือไม่ ห้ามพลาด

กานต์ (เดี่ยว สุริยนต์) กล่อมให้ ฐิตา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) เอาเด็กออก ฐิตาเสียใจ ขู่จะเปิดความลับของกานต์ว่าเคยทำอะไรไว้บ้าง ถ้าไม่ยอมไปหย่ากับเมีย เพราะฐิตาบันทึกทุกอย่างไว้หมด

ด้าน ลัคกี้ (มิ้นต์ ชาลิดา) สารภาพว่าเลิกกับ กาย (ออกัส วชิรวิชญ์) แล้ว อิงบุญ (ขวัญฤดี กลมกล่อม) โมโห ด่ากราดว่า จะไปคบกับคนที่หมอดูทักว่าไม่ใช่เนื้อคู่ จนเลิกกันมาแล้วรอบนึงไม่ได้

ส่วน โชคบดี (อาเล็ก ธีรเดช) ได้รู้ความจริงสักที ว่าลัคกี้เลิกกับตัวเอง เพราะเหตุผลนี้นี่เอง ส่วนกายตัดใจยอมถอยจากลัคกี้ อิงบุญบุกสำนัก ป้าหมอน (กิ๊ก มยุริญ) ว่าพิธีไม่ได้ผล โชคบดียอมจ้างนักสืบมืออาชีพคอยช่วยอีกแรง จนโดนข่มขู่ให้หยุดสืบ ลัคกี้เป็นห่วง ตามเอาพระเครื่องไปให้โชคบดี พร้อมกับขอโทษที่เชื่อดวง จนบอกเลิกไป และขอโอกาสโชคบดีอีกครั้ง…ติดตามความสนุกได้ในละครเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออกอากาศวันอังคารที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

และสามารถชมละครเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932228
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1932228