ชาวเน็ตแซะ อิงอิง อิงณภัสร์ บอกมูฟออนแล้ว แต่ยังพาดพิงถึงอีกฝั่งไม่เลิก


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงถูกจับตามองทุกการเคลื่อนไหวอยู่ สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ คู่กรณีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ธัญญ่าบอกว่า อิงอิงคือหนึ่งในคนที่ดูแล เป๊ก สัณณ์ชัย สามีของตนเอง

หลังจากที่กระแสเริ่มเงียบ อิงอิง อิงณภัสร์ ก็เริ่มเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลบ่อยขึ้น ทั้งลงรูปลงคลิป และตอบคอมเมนต์แฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอ อย่างล่าสุด ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงอิงอิงว่า

“ขอให้อิงอิง move on ได้เร็วๆ นะ ทำคลิปเต้น tiktok อีกสิชอบดู เงินอาจสำคัญต่อชีวิต แต่คนที่เค้าพร้อมทั้งโสดและมีชีวิตมั่นคงก็ยังมีอีกเยอะนะ เชื่อเถอะถ้าเริ่มโตขึ้น จะรู้สึกอยากลบความทรงจำตรงนี้ออกไปแล้วงงว่า_ูทำอะไรลงไปว่ะ”

ซึ่ง อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ได้ตอบคอมเมนต์กลับอีกว่า “หนูมูฟมานานแล้วค่ะ แต่พวกนักเลงคีย์บอร์ดไม่ยอมมูฟไปกับหนู หนูมูฟก่อนนั้นแล้ว”

และก็มีคนมาคอมเมนต์ต่ออีกว่า “สู้ๆ ครับ ถือว่าเป็นกรรม หลังจากนี้ขอให้เจอเรื่องดีๆ เป็นกำลังใจให้อีกคนครับ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เหรียญยังมี 2 ด้าน” ซึ่ง อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “รออีกด้านพลิกค่ะ” ซึ่งหลังจากที่อิงอิงได้ตอบคอมเมนต์ดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตที่สงสัยเข้ามาถามว่า “พลิกไรอะ”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า “ไม่จบอีกเนอะ แปลกจัง อยู่เงียบๆ ไปเฉยๆ ดีกว่ามั้ย?? หยุดพูดอะไรพาดพิงถึงฝั่งนู้นได้แล้วมั้ง ตั้งหน้าตั้งตาทำงานดีกว่านะ จบกันด้วยดี ถือว่าเป็นบทเรียนแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933964
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1933964