“เฟี้ยวฟ้าว” จำได้ทุกคำ ที่ “โรเบิร์ต สายควัน” มาหาในนิมิต ฝากบอกภรรยา และ “บอล เชิญยิ้ม”


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ “โรเบิร์ต สายควัน” หรือ “ไพฑูรย์ พุ่มรัตน์” ป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด รักษาจนหาย แต่มีอาการวัณโรคในปอดซ้ำ ทำให้ติดเชื้อและเสียชีวิต ขณะที่ “บอล เชิญยิ้ม” ได้เผยว่าก่อนโรเบิร์ตเสียชีวิต “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ได้โทรศัพท์มาหา และบอกว่าโรเบิร์ตเข้าฝัน แนะบอลทำบุญให้

ซึ่งล่าสุดเฟี้ยวฟ้าวได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยว่ายังจำได้ทุกคำ ที่โรเบิร์ต สายควัน ฝากเอาไว้ให้บอล และภรรยา หากทั้งคู่พร้อมเมื่อไหร่จะมอบสิ่งที่ตลกดังตั้งใจอยากให้สานต่อ

“เมื่อวันที่ 8 กันยายน เวลาช่วงบ่ายกว่า อิม ได้ตัดสินใจโทรหา พี่บอลเชิญยิ้ม เล่าเรื่องราวทั้งหมด ที่พี่โรเบิร์ต ฝากอิมบอกกับพี่บอลและภรรยาเค้า แล้วทุกอย่างในครั้งนั้นก็เกิดขึ้นจริงตามที่หนูได้บอกกับพี่บอลทุกอย่าง

นับจากวันนั้นที่หนูโทรหาพี่บอล-จวบถึงวันนี้ ทาง อิม ได้ทำภารกิจต่างๆ🙏ที่พี่โรเบิร์ต ฝากให้อิมทำ #อิมทำให้พี่โรเบิร์ตครบแล้วเน้อ #ยังเหลืออีกอย่างหนึ่ง ที่เค้าฝากอิม ให้บอกพี่บอล และ ภรรยาพี่โรเบิร์ต อิมจำทุกคำพูดของพี่โรเบิร์ต… #ที่มาหาอิมในนิมิต

ถ้าพี่พร้อม ใจพร้อม ใจแข็งแรงเมื่อไหร่ อิม จะมอบสิ่งนั้น..ให้พี่บอลและภรรยา ได้สานต่อตามความต้องการพี่โรเบิร์ต อิม ในนาม..#เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ขอส่ง✨#ดวงจิต ที่ดี พี่โรเบิร์ต ผู้ที่เมตตานี้สู่สรวงสวรรค์ ขอเทพเทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โปรดชี้ทางแสงสว่าง โปรดชี้ทางธรรม โอบอุ้มดวงจิตนี้ สู่สุคติเทอญ

และ คืนนี้หนูจะสวดมนตร์ ส่งบุญ ให้พี่โรเบิร์ต ตลอดถึง..กัลยาณมิตรที่เป็นแฟนคลับ พี่โรเบิร์ตหรือ ผู้มีจิตเมตตา คืนนี้เรามาสวดมนต์..💧กรวดน้ำให้พี่โรเบิร์ต ตลอดถึง พ่อโส ของน้องแตงโม ซึ่งกันและกัน ❤️ด้วยจิตที่เมตตา🙏”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096477
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000096477