บันเทิงต่างประเทศ – เทสลา คนล่าอนาคต


ให้คะแนน


แชร์

เทสลา คนล่าอนาคต – เตรียมดำดิ่งสู่ชีวิตสุดยอดนักประดิษฐ์ที่โลกลืม นิโคลา เทสลา เจ้าของทฤษฎีไฟฟ้ากระแสสลับ ใน TESLA (เทสลาคนล่าอนาคต) ถ่ายทอดเส้นทางชีวิตของ นิโคลา เทสลา (อีธาน ฮอว์ก)

ผ่าน คำบรรยายของ แอนน์ มอร์แกน (อีฟ ฮิวสัน) ทั้งแง่มุมความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ความเพ้อฝัน ความหลงใหล และความทะเยอทะยาน

รวมถึงประเด็นจากฝั่งของแอนน์ผู้ซึ่งรักและพยายามช่วยเทสลา ขณะที่เขากลับไม่ค่อยสนใจเธอ เท่าที่ควรจนทำให้เกิดคำถามว่าแท้จริงแล้ว เขาต้องการมองหาผู้สนับสนุนให้เงินลงทุน หรือภรรยาที่จะคอยอยู่เคียงข้างกันแน่

เดอะ ซีเคร็ตส์ วี คีป

ความโหดร้ายในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สองใน The Secrets We Keep (เดอะ ซีเคร็ตส์ วี คีป) เมื่อ มายา (นูมิ ราเพซ) เหยื่อสงครามชาวโรมานีอพยพจากยุโรปมา เริ่มชีวิตใหม่กับสามีชาวอเมริกันแต่เธอกลับพบว่า โธมัส (โจแอล คินนาแมน) เพื่อนบ้านแปลกหน้าคนใหม่อาจจะเป็นอดีตทหารนาซีที่เคยจับเธอไปทรมาน เมื่อสิบห้าปีที่แล้ว มายาจึงวางแผนลักพาตัวเพื่อนบ้านผู้เคราะห์ร้ายเพื่อเอาคืนให้สาสม มายาต้องปลุกด้านมืดของเธอออกมาเพื่อคาดคั้นความจริงจากปากชายโชคร้ายคนนี้

เลิฟ แอต เซเคิน ไซต์

ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จากฝรั่งเศส Love at second sight (เลิฟ แอต เซเคิ่น ไซต์) เรื่องราวของ ราฟาเอล (ฟรองซัวส์ ซีวิล) นักเขียนนิยายชื่อดัง มีชีวิตคู่ที่มีความสุขดีกับภรรยาสาวนักเปียโนโอลิเวีย (โจเซฟิน จาพี) แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับตื่นมาในจักรวาลคู่ขนาน แล้วพบว่าเขาไม่ใช่นักเขียนชื่อดังแต่กลับเป็นครูต๊อกต๋อย แต่ปัญหาใหญ่ยิ่งกว่าคือภรรยาแสนดีของเขากลับไปแต่งงานกับผู้ชายอื่น แถมเธอยังไม่รู้จักเขามาก่อนด้วย เขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ยอดหญิงสุดที่รักกลับมารักเขาอีกครั้ง

ทุกเรื่องเข้าฉายให้ชม 24 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4954247
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4954247