พลอย บุกบ้าน20ล้าน ที่ซื้อไว้ทีเดียว4หลัง เผยอุทาหรณ์เตือนคนซื้อบ้าน(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

20ล้านทุบสร้างใหม่ดีกว่า“บุกพาไปดูบ้าน 20 ล้านที่ซื้อไว้ ?!” พลอย ชิดจันทร์ พร้อม เคน สามี และลูกๆ เผยคลิปพาไปดูบ้านที่ซื้อไว้ที่เชียงใหม่ ซื้อบ้าน 5 ปีที่แล้ว อยู่ตรงข้ามห้างดังที่เชียงใหม่ สามี เผยซื้อทีเดียว 4 หลัง 60 ล้าน หมู่บ้านชื่อดัง หลังใหญ่ที่สุด 20 ล้าน แต่ไม่ได้อยู่เอง มีให้น้องสาวอยู่ แต่น้องสาวไม่อยู่แล้ว ก็แบ่งให้เช่า

มีปัญหาทุกหลัง สามีบ่นหนัก ปล่อยให้เช่า เครียดเลย ไฟฟ้า กระจกมีปัญหา ตั้งแต่ปล่อยเช่าไป เสียไปหลายแสนแล้ว รั้วก็ถล่ม ล่าสุดจะมาดู เพราะโทรไปแจ้งว่า ฝนตก น้ำรั่วหนัก ซึ่งเคยแก้ไปแล้ว จ่ายเงินเองด้วย ก็ไม่จบ โครงการก็บอกหมดประกันแล้ว

ก่อนพาไปดูจุดน้ำรั่ว สามีบ่นอีกแล้ว บ้าน 20 ล้าน เป็นแบบนี้ได้ยังไง พร้อมพาไปดูรั้วถล่ม พื้นทรุด ก่อนหน้านี้ทั้งที่ยังไม่ได้อยู่ ก็ปลวกขึ้น กระจกแตก ผนังลอก 5 ปีมีปัญหามาตลอด ก็อดทนซ่อม ล่าสุดฝนตกน้ำรั่ว

สามีเดือดจริงๆ บ่นยาวๆ อีกว่า ปีหนึ่ง ซ่อมไป 2 แสน พร้อมพาไปดูบ้านในหมู่บ้านดังที่ตัวเองซื้อไว้หลายหลัง บ้านที่ให้ชาวต่างชาติเช่า อยู่ลำบากมากๆ พื้นเป็นรู รั้วแตกร้าว

พลอย เผยด้วยว่า ทำบ้านไม่สมราคา ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ ใครซื้อบ้าน ตรวจสอบให้ดี โดยสามีโกรธหนักตลอดคลิปสวดยาวๆเลย บอกทุบสร้างใหม่ดีกว่าแบบนี้

ขอบคุณที่มา MomMe Chidjun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4953327
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4953327