เมียสัปเหร่อยากจน ขอโทษ แมท ไม่มีเงินล้านจ่าย นศ.สำนึก-หนุ่มรักแอฟรู้สึกผิด


ให้คะแนน


แชร์

แอคหลุมสารภาพผิดไม่มีเงินล้านจ่าย – ทวงคืนศักดิ์ศรีนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ออกมาทยอยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังจากตลอด 2 ปีต้องทนทุกข์ต่อการถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม ต้องปฏิเสธละคร 2 เรื่อง ถอนตัวจากละครอีก 1 เรื่อง ครอบครัวต้องได้รับความกระทบกระเทือนหนัก แม้แต่หลานไปโรงเรียนก็ถูกครูถามใครเป็นหลานเมียน้อย

ล่าสุด สาวแมท โพสต์ข้อความที่คนเข้ามาสารภาพความผิดหลายราย รายหนึ่งเป็นนักศึกษา บอกว่า พยายามจะไปลบคอมเมนต์ที่เคยว่าแมท แต่หาไม่เจอ ยอมรับถ้าถูกฟ้อง ไม่มีเงินจ่ายแมท เพราะยังเรียนอยู่ รู้สึกสำนึกผิด ตอนนี้กำลังทำโปรเจ็กต์จบ ไม่อยากมีคดีความ ขอความกรุณาแมทด้วย

ส่วนอีกราย บอกว่า ตัวเองเป็นตุ๊ดและเป็นแฟนคลับที่รักและสงสารแอฟมาก เข้าใจแล้วว่า เรามีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ดาราแค่ผลงาน เรื่องส่วนตัวไม่มีสิทธิ ช่วง 2 ปีเจอดาราหลายคน ดาราที่เป็นข่าวบ่อยตัวจริงก็น่ารัก รู้สึกผิดกับแมท เพราะไม่เคยเจอแมท ตัวจริงอาจจะน่ารักก็ได้ ไม่รู้จักก็ไม่ควรไปด่าใคร รู้สึกผิดมากที่ว่าร้ายแมท จะไปขอโทษ ก็ถูกแมทบล็อกไอจีไปแล้ว กลัวจะถูกฟ้องและขอโทษแมท

ขณะที่อีกราย บอกเป็นเมียสัปเหร่อยากจน ก็ส่งข้อความมาสารภาพว่าด่าแมทไปตามกระแส แต่ก่อนชื่นชอบแมทมาก กลัวและจะไม่ทำอีกแล้ว พร้อมทั้งสารภาพว่า คนที่แมทโพสต์จะฟ้องโดยเป็นแอคหลุมคือตัวเอง โดยเป็นไอจีของสามีตัวเอง สามีเป็นแค่สัปเหร่อจนๆคนหนึ่ง ไม่มีเงิน 1 ล้านไปจ่ายให้จริงๆ

ส่วนอีกราย สารภาพว่าเคยคอมเมนต์ว่าแมท พร้อมขอโทษ เนื่องจากลุ้นความรักของ แอฟ และ สงกรานต์ มาตลอด แต่เสียใจเพราะเข้าใจว่าเลิกกันเพราะแมท ที่ตัวเองก็ชื่นชอบเช่นกัน เลยลืมความดีที่แมทเคยทำมาก่อนหน้า จนเข้าไปคอมเมนต์ไม่ดีอยู่ช่วงหนึ่ง อยากขอโทษ คอมเมนต์ที่ทำร้ายจิตใจแมท ถ้าวันหนึ่งมีหมายมาถึงบ้าน โดนฟ้องก็พร้อมยอมรับผิด ที่ทำไม่ดีกับแมท

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4952439
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4952439