จะให้เงินเด็กเพื่อการศึกษา น้ำ พัชรพร ย้ำ! เด็กหลายคนขาดโอกาส


ให้คะแนน


แชร์

หลังได้มง จะแจ่มว้าวขึ้นหลายเท่า โดดเด่นเด้ง สวยเปรี้ยงปังมีสไตล์ จนชนะใจกรรมการ ได้เป็น มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2020 น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ แนวคิดคำพูดเด็ดขาดรอบชิงมง ยังตราตรึงใจหลายคนอยู่เลย

“จากใจ ขอเลือกฝ่ายชุมนุม เพราะว่าเรามีสิทธิมีเสียง ในการแสดงความคิดเห็น และเราอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับประเทศชาติของเรา มากกว่านั้น อยากจะบอกรัฐบาลด้วยว่า If you calling as the Thailand, We need the real democracy, and moreover, we need you to get out of the country. Thank you” (ถ้าคุณเรียกประเทศนี้ ว่าประเทศไทย พวกเราต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง ยิ่งไปกว่านั้นพวกเราต้องการให้คุณ ออกไปจากประเทศ ขอบคุณ)”

น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2020 วันนี้เธอพร้อมแล้ว ที่จะมาเปิดใจเป็นพิเศษกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เงินรางวัลที่ได้ วางแผนจะเอาไปทำไรบ้าง? “จัดสรรเงินในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องของครอบครัวให้พ่อกับแม่ ค่าใช้จ่ายส่วนตัว รวมถึงน้ำอยากลงทุนทำธุรกิจ หลังจากนี้ด้วย มากกว่านั้น น้ำอยากมอบทุนการศึกษาเล็กๆ น้อยๆ เป็นกำลังใจให้กับเด็กๆ ค่ะ”

คาดหวังมากน้อยแค่ไหน กับมงใหญ่ บนเวทีต่อไปที่ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International? “คาดหวังว่า 100% ไปวัดกันที่หน้างาน สู้กันก่อนค่ะ” เม้าท์ๆ พี่ณวัฒน์ ผู้อำนวยการกองประกวด ให้ฟังหน่อย? “พี่ณวัฒน์เป็นคนใจดีค่ะ แล้วก็เป็นคนที่ดูแลเทคแคร์น้องทุกอย่าง ให้คำแนะนำในทุกๆ เรื่องค่ะ เพราะว่าน้ำเป็นคนหนึ่งที่ใหม่กับวงการมาก บอสดูแลดีมากๆ เลยค่ะ”

น้ำอยากจะเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ดีขึ้นในเรื่องไหน ด้วยวิธีไหน? “หนูอยากจะเน้นในเรื่องของการศึกษา เพราะว่าหนูคิดว่ามันเหลื่อมล้ำมากๆ ยังมีเด็กหลายคนที่ขาดโอกาสเพราะเนื่องจากว่า พวกเขามีทุนที่ไม่เท่ากับคนอื่นค่ะ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934491
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934491