เผยผลจับสลากประกบคู่ BNK48 Janken Tournament 2020 วัดดวงหาเซ็นเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

ผลการจับสลากจับคู่งาน BNK48 Janken Tournament 2020 – Senbatsu Of Destiny- ศึกกัปตันทีม ตาหวาน เจอ ปัญ เกมวัดดวงดับเบิลเซ็นเตอร์ CGM48 คนิ้งเจอสิตา และ ศึกแห่งดวงดาวยูนิตไลร่า นิกกี้ เจอ นิว

ประกาศตารางการแข่งขันในงาน BNK48 Janken Tournament 2020 – Senbatsu Of Destiny- เพื่อเฟ้นหาแชมป์ จังเก้นควีนโดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 26 กันยายน 2563 ที่ Union Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ สำหรับการแข่งขัน BNK48 Janken Tournament 2020 – Senbatsu Of Destiny- มีสมาชิกจากวง BNK48 และ CGM48 มาร่วมแข่งทั้งหวด 64 คน แบ่งการเป่ายิ้งฉุบเป็น 4 สาย เพื่อหาผู้เข้ารอบตัดเชือก สายละ 4 คนมาเป็นเซ็มบัตสึทั้งหมด 16 คน ในเพลงหลักของอัลบัมชุดที่ 3 ของ BNK48 โดยผู้ชนะ หรือ จังเก้นควีน จะได้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงหลักนั่นเอง

สำหรับการจับฉลากเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ที่ดิจิตอล สตูดิโอ โดยผู้ที่จับหมายเลขประกบคู่ คือ เฌอปราง กัปตันวง BNK48 และ จับรายชื่อสมาชิกเข้าแข่งขันโดย ครูปิ๋ม เสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ ชิไฮนิน (ผู้จัดการวง) วง BNK48

โดยมีคู่ที่น่าสนใจ

กรุ๊ป A กรุ๊ปออฟเดธ

ตาหวาน BNK48 VS ปัญ BNK48 ศึกศักดิ์ศรีของ กัปตันทีม NV และ BIII 2 สมาชิกของยูนิตนาง 12 ที่ต้องมาเจอกันตั้งแต่รอบแรก ตาหวานเป็น เอซ คนสำคัญของของทีม NV ที่มาพร้อมการแสดงที่เต็มไปด้วยพลัง และเสน่ห์ชวนดึงดูด ต้องมาเจอกับ ปัญ กัปตันผู้เข้มแข็งที่มากด้วยความสามารถ เวลาแสดงเธียร์เตอร์

คนิ้ง CGM48 VS สิตา CGM48 แมตช์ช็อกโลกของสาวล้านนา เมื่อดับเบิลเซ็นเตอร์จากซิงเกิ้ลใหม่ “Melon Juice” ของ CGM48 ต้องมาเจอกัน แต้มบุญและโชคชะตาเท่านั้นที่จะพาคนชนะเข้ารอบ คนิ้ง สมาชิก CGM48 เด็กสาวเจียงใหม่ ผู้มาพร้อมความสดใสและรอยยิ้มที่แสนน่ารัก ต้องมาดวลโชคชะตากับ สิตา ผู้ที่มีลุคความเป็นไอดอลสูง และยังเป็นเซ็นเตอร์คนแรกของวงจากเพลง เชียงใหม่ 106 อีกด้วย

กรุ๊ป B ศึกสายเลือดชี้ชะตา

อิซึตะรินะ CGM48 VS แองเจิ้ล CGM48 การวัดดวงระหว่างสายเลือดของวง CGM48 เมื่อชิไฮนิน อดีตสมาชิกวงพี่ AKB48 และ BNK48 ต้องมาตัดสินชะตากับเมมเบอร์ลูกวงที่ตัวเองปั้นมากับมือ อย่างน้องแองเจิ้ล สาวเชียงใหม่ผู้น่ารัก งานนี้โชคชะตาจะเป็นผู้ตัดสิน

ซัทจัง BNK48 VS เจนนิษฐ์ BNK48 เมื่อ ซัทจัง สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น น้องเล็กผู้น่ารักของรุ่น 1 ที่ถือครองกำไลหินนำโชค ต้องมาเจอกับพี่ที่โตมาในวงด้วยกันอย่าง เจนนิษฐ์ ลูกพี่ผู้ที่แข็งแรงที่สุด และเป็นมันสมองของวง อีกทั้งยังมีฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม แล้วยังมีพ่อเป็นเซียนพระ ก็ต้องให้ดวงกำหนดว่าใครจะได้ไปต่อ

กรุ๊ป C สายมูสู้สายบุญ

โมบายล์ BNK48 VS ปูเป้ BNK48 เมื่อโมบายล์ เซ็นตี้สาว 18 ที่สวยวันสวยคืนที่เมมเบอร์เล่าเรื่อง ไปให้พระเคาะหัวมาแล้วติดเซ็นเตอร์คุ๊กกี้เสี่ยงทาย ต้องมาเจอกับพี่ที่รักและคนที่อยู่ร่วมหออย่าง บอสปู๊ป ปูเป้ ผู้ที่มีสกิลวาไรตี้จัดจ้านที่สุด ก็หนีไม่พ้นที่ต้องมาเจอกันเองงานนี้ ไม่มีใครยอมใคร

วี BNK48 VS แพนด้า BNK48 เมื่อวีรยา เอซของรุ่น 2 ผู้เชื่อมั่นในตัวเองสูง และ นางเอกภาพยนตร์ Mother gamer เกมเมอร์เกมแม่ มาเจอกับ แพนด้า เมมเบอร์รุ่น 2 สาวสายมู ผู้ครองตะกรุดมากมายนอกจากมีเสียงที่ไพเราะแล้ว ยังถือเป็นสายมูตัวแม่ที่เหล่าเมมเบอร์ซูฮก

ขณะเดียวกันกรุ๊ปนี้ ยังมี น้ำหนึ่ง BNK48 เซ็นเตอร์เพลง High Tension และ โดดดิด่ง เจ้าแม่สายมู ที่เจ้าตัวเคยออกมาไลฟ์เล่าใฟ้ฟังว่า ในห้องพักที่หอพักของวง BNK48 เต็มไปด้วยพระพุทธรูป และของขลังมากมาย ต้องมาเจอกับสาวเชียงราย ณิชา CGM48 รุ่นน้อง ที่ถือเป็นสาวสายบุญชอบเข้าวัด ไหว้สิ่งศักสิทธิ์ งานนี้มีลุ้นแน่นอน

กรุ๊ป D ศึกสาวสวยแซ่บ

เฌอปราง BNK48 VS แบมบู BNK48 เปิดตัวด้วยคู่เอกของกรุ๊ปนี้ เป็นการวัดดวงระหว่าง แคปเฌอ เฌอปรางกัปตันคนสวยและเก่งของวง BNK48 มาเจอกับ แบมบู BNK48 น้องรุ่น 2 ผู้ที่มากับความสวยสดใสน่ารัก และดวงตาที่มีประกายดึงดูดใจ พี่หรือน้องที่จะเป็นผู้ชนะ โชคชะตาของพวกเธอจะเป็นผู้เลือก

เจน BNK48 VS ออม CGM48 การวัดดวงระหว่าง น้องเจนคนสวย ผู้ชนะการเลือกตั้ง  Senbatsu General Election ครั้งล่าสุด เซ็นเตอร์ของเพลง Heavy Rotation โคจรมาพบกับ ออม กัปตันของวง CGM48 สาวเชียงใหม่ร่างเล็กที่แสนน่ารัก และ ยังมีหัวใจนักสู้ที่แข็งแร่งและความเป็นผู้นำ ต้องมาวัดดวงกันในรอบแรก

ภายในกรุ๊ป D ยังมีอีก 1 คู่สำคัญ ที่ขอตั้งชื่อว่า โชคชะตาแห่งดวงดาว นั่นคือ

นิกกี้ BNK48 และ นิว BNK48 การโคจรมาเจอกันของสมาชิกยูนิตไลร่า (Lyra) นิกกี้ น้องเล็กที่สุดของวง BNK48 รุ่น 2 ที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น เจ้าของสโลแกน เล็กแต่แซ่บ พบกับ นิว BNK48 รุ่นที่ 2 เจ้าของเสียงอันไพเราะ และความสามารถในการแสดงที่โดนใจคอซีรีย์ชาวไทยอีกด้วย น่าสนใจว่าทั้งคู่จะมาแข่งจับมือด้วยชุดอะไร.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934541
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934541