4NOLOGUE ส่ง “TRINITY” COMEBACK 5:59 ฉลองครบรอบ 1 ปี เดบิวต์ T-POP แห่งชาติ


ให้คะแนน


แชร์

ช่วงเวลาที่ผ่านมามีหลายสถานการณ์วัดใจที่วงการเพลง T-POP ต้องเจอ ว่าจะไปต่อในทิศทางไหน แต่ “4NOLOGUE (โฟร์โนล็อก)” จัดใหญ่ไม่สนสถานการณ์ใดๆ ส่ง “TRINITY (ทรินิตี้)” กลับมาสั่นวงการ T-POP อย่างสมศักดิ์ศรี “บอยกรุ๊ปแห่งชาติ” ซึ่งช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกันเสียงเชียร์ของแฟนๆที่มีให้ “เจมส์ ธีรดนย์, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ๊คกี้ จักริน” ก็ไม่เคยเบาลง ทุกคนยังรอเสมอด้วยความหวังที่ว่า คุณภาพและ เพลงของศิลปินไทย จะต้อง ไปสู่สากลให้ได้

วันนี้พวกเขากลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้วงการ T-POP อีกครั้ง ด้วย SPECIAL TRACK เพลง “5:59 (Five Fifty Nine)” ฉลองครบรอบ 1 ปี ในการเดบิวต์ของ TRINITY ที่ทั้ง 4 คน เก็บทุกประสบการณ์ใส่ความตั้งใจ ส่งความคิดถึงในช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกันผ่านเพลงนี้

ซึ่ง 5:59 ได้สองโปรดิวเซอร์ชาวไทยที่ฝากฝีมือไว้ในเพลง Hidden Track และเพลงดังอีกมากมายอย่าง “เอก สุดเขต จึงเจริญ” หรือ “เอก Season Five” และ “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาช่วยทำให้เพลงนี้ลงตัวที่สุด และยังได้ทีม PSYCHO TENSION ผู้อยู่เบื้องหลัง Original Soundtrack และศิลปินชื่อดังต่างชาติมากมายมา เสริมทัพในการ Mixing และ Mastering รวมถึงทำดนตรีเสริมความอินเตอร์อีกด้วย

นอกจากงานเพลงที่ค่ายและศิลปินตั้งใจอย่างเต็มที่ งานภาพ 4NOLOGUE ก็จัดให้ถึง 2 CONCEPT เริ่มกันที่ REA LITY WORLD ที่ทั้งสี่หนุ่มมาในลุคส์สบายๆ ใน mood and tone ของแสงและสีแต่ละช่วงเวลา Twilight และ CONCEPT ที่ 2 โลกในจินตนาการที่มีความมหัศจรรย์ของเสียงเพลงจะสามารถนำทุกคนให้ออกไปเจอกับ IMAGINATION WORLD ได้ หนุ่มๆมาในลุคส์สูทสีขาว สีดำเรียบหรู และ Fine Jewelry แบบครบเซต

พร้อมทั้งการแต่งหน้าที่แปลกตาแฟนเพลงทีมชาวไทย รอติดตาม MV ได้ในวันที่ 24 กันยายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ TRINITY ได้ในโซเชียลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934255
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934255