เปิดที่มาน้องแม็กซ์เวลล์ลั่นประโยคถูกเตะออกจากคอนโด เผย ซาร่า มีหลักฐานเด็ด


ให้คะแนน


แชร์

ประเด็นร้อนระหว่างนักแสดงและนักร้องคนดัง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี จากกรณีที่ ไมค์ ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรคือ ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ ร่วมกับอดีตแฟนสาวนั้น

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.2563) รายการเรื่องนี้ต้องถึงบอยทางช่อง one 31 โดยพิธีกรอย่าง บอย วันบันเทิง ได้เผยที่มาของคำที่ ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ ลูกชายของ ไมค์-พิรัชต์ ได้ลั่นประโยค “ทำไมพ่อเตะออกจากคอนโด” ระหว่างที่ ซาร่า คาซิงกินี ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม

ทั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดจากการที่ผู้ปกครองของเด็ก ๆ ในโรงเรียนของน้องแม็กซ์เวลล์ ได้นำเรื่องดังกล่าวไปพูดกัน จากนั้นลูก ๆ ได้ยินจึงมีการนำมาพูดต่อๆกันอีกที ซึ่งแสดงให้เห็นว่าน้องแท็กซ์เวลล์นั้นได้รับผลกระทบจากข่าวแล้ว คุณบอยได้ยกตัวอย่างกรณีที่เกิดขึ้นลักษณะคล้ายๆ กัน โดยยกเคส บุ๋ม ปนัดดา ที่เคยออกมายอมรับว่าลูกสาวของเธอคือ น้องอันดามัน ก็เคยโดนเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนตอนประถมถามเช่นกันว่า แม่เธอมีผัวใหม่หรอ 

นอกจากนี้คุณ บอย วันบันเทิง ได้เล่าต่อว่า ซาร่า คาซิงกินี รู้ตัวตั้งแต่กลางปีแล้วว่า กำลังถูกรวบรวมหลักฐานในการฟ้องขออำนาจสิทธิการเลี้ยงดู โดยเธอจับสังเกตได้จากข้อความที่เปลี่ยนไปของ ไมค์-พิรัชต์ ซึ่งเธอนั้นก็มีข้อมูลตรงนี้และกำลังตัดสินใจว่าจะเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวผ่านสื่อเลยหรือจะเปิดเผยที่ศาลรอบเดียวหวังเป็นหลักฐานเด็ดที่ ซาร่า เก็บเอาไว้

มีการเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่าทาง ซาร่า คาซิงกินี กำลังอยู่ในช่วงมองหาทนายใหม่ เพราะมองว่าทนายคนปัจจุบันนั้นอาจจะสู้ ทนายเจมส์ ไม่ได้ พี่บอย ยังบอกปิดท้ายด้วยว่า หากเรื่องเป็นอย่างที่แหล่งข่าวบอกตนมานั้น เรื่องนี้อาจเกิดคดีพลิกได้ แต่ตอนนี้ตนเองก็ยังไม่เชื่อเพราะยังไม่เห็นหลักฐาน ซึ่งต้องรอดูต่อไปว่า หลักฐานเด็ดที่ ซาร่า เก็บเอาไว้นั้น จะเป็นแบบไหนต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/444030
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/444030