สดบันเทิง – ‘CLASH’จัดใหญ่เปิดอัลบั้ม‘LOUDNESS’โชว์มินิคอนเสิร์ตย่อมๆเรียกน้ำย่อยแฟนๆ


ให้คะแนน


แชร์

‘CLASH’จัดใหญ่เปิดอัลบั้ม‘LOUDNESS’ – ห่างจากการทำอัลบั้มเพลงมานานกว่า 10 ปี ล่าสุดศิลปินวง “CLASH”

ประกอบด้วย แบงค์ ปรีติ (ร้องนำ), พล คชภัค (กีตาร์), แฮ็ค ฐาปนา (กีตาร์), สุ่ม สุกฤษณ์ (เบส) และ ยักษ์ อนันต์ (กลอง) สังกัดค่าย Grand Musik ในเครือ GMM Grammy

ได้แถลงข่าวเปิดตัวงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด “LOUDNESS” วันก่อน ที่ SF WORLD CINEMA CENTRAL WORLD MASTERCARD CINEMA

โดยเนรมิตโรงหนังให้กลายเป็นฮอลล์คอนเสิร์ตย่อมๆ ต้อนรับสื่อมวลชนและแฟนคลับผู้โชคดี 250 คน ให้ได้เก็บภาพและสนุกกันท่ามกลางมาตรการคุมเข้มเรื่องการเว้นระยะห่าง เพื่อให้ปลอดภัยจากโรคโควิด-19

การกลับมาครั้งนี้ของ 5 หนุ่มไม่ธรรมดา ได้ร่วมฟีเจอริ่งกับนักร้องแถวหน้าของไทย อย่าง ‘ปู’ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นักร้องตำนานเพลงเพื่อชีวิต และ ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ แร็พเปอร์ชื่อดัง

โดยวง “CLASH” ขน 5 เพลงใหม่ กับ 2 เพลงฮิต ร้องโชว์สดๆ กระตุกอารมณ์ความมันส์แบบนันสต็อป เหล่าแคลชเลิฟเวอร์เลยเซอร์ไพรส์กลับด้วยการพร้อมใจกันชูข้อความ บนกระดาษบอกความในใจ #ขอบคุณที่กลับมา สร้างรอยยิ้มและความปลื้มใจให้วงแคลช ไม่น้อย

หลังจบโชว์ ทุกคนในงานยังได้ดูมิวสิควิดีโอเพลง “วันนั้นของพี่ วันนี้ของน้อง” พร้อมกันเป็นกลุ่มแรกของโลก ก่อนที่พิธีกร ‘โบ ธนากร’ จะออกมาชวนหนุ่มๆ วงแคลชพูดคุยถึงที่มาและความพิเศษของอัลบั้ม “LOUDNESS” ให้แฟนๆ รู้จักมากยิ่งขึ้น

จากนั้น คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย รองกรรมการผู้อำนวยการ-หน่วยงาน Music Marketing บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขึ้นมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้ทั้ง 5 หนุ่ม

แฟนๆ สามารถจับจองอัลบั้มพิเศษได้ทางออนไลน์ในวันพฤหัสฯ ที่ 1 ต.ค. – วันเสาร์ที่ 10 ต.ค.นี้ ที่ Facebook Page : GMM Shops GMM Grammy Place

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4960953
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4960953