มดดำ เผย รร.นานาชาตินับสิบสายตรงถึง ไมค์ เสนอให้แม็กซ์เวลล์เรียนฟรีแต่…แม่ไม่ยอม


ให้คะแนน


แชร์

รายการ แฉ เทปวันที่ 21 กันยายน 2563 โดยพิธีกร มดดำ คชาภา ได้เล่าความคืบหน้าประเด็นร้อนวงการบันเทิงระหว่าง นักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี จากกรณีที่ ไมค์ ได้ออกมายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรคือ ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ ร่วมกับอดีตแฟนสาวนั้น

โดยก่อนหน้านี้สาว ซาร่า คาซิงกินี ถูกชาวเน็ตวิจารณ์กรณีที่เธอเคยออกมาพูดว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากซื้อสังคม ซื้ออนาคตให้ลูก (น้องแม็กซ์เวลล์) ไม่ให้โตมาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ได้เงินเดือน 15,000 บาท จนถูกทัวร์ลง และหลายฝ่ายตั้งคำถามว่าเธอบูลลี่คนเงินเดือน 15,000 บาทหรือไม่ ซึ่งในเวลาต่อมาเธอก็ออกมาขอโทษ โดยระบุว่า การใช้ภาษาไทยของเธอนั้นอาจใช้คำไม่ถูก ทำให้หลายฝ่ายเข้าใจผิดกับสิ่งที่เธอเจตนาสื่อออกไป

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาแฟนคัลบชาวจีน พากันขุดวีรกรรมของ ซาร่า คาซิงกินี ยังดุเดือด พร้อมสนับสนุนผุดโครงการระดมเงินให้ ไมค์-พิรัชต์ เอาเงินมาสู้คดีกับ ซาร่า ด้วย

ขณะเดียวกัน มดดำ พูดถึงเรื่องที่น้อง แม็กซ์เวลล์ พูดว่า ไม่รักแด๊ดดี้ แล้ว (ที่ไมค์เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้) มีการเปิดเผยว่าเกิดจากฝ่ายหญิงโทรไปขอเงิน 70,000 บาทเพื่อขอจัดงานวันเกิดให้ลูก ซึ่ง ไมค์ ไม่ได้โอนไปให้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เกิดเรื่องราวบานปลายจนถึงปัจจุบัน 

มดดำ เล่าต่อว่าหลังตกเป็นประเด็นร้อน มีโรงเรียนอินเตอร์เป็นสิบๆ โรงเรียนติดต่อโทรศัพท์เข้ามาหาหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ เสนอให้น้องแม็กซ์เวลล์ เรียนฟรี บางที่เสนอให้เรียนฟรี บางที่เสนอให้ลด 50% บางที่ลด 90% จากนั้น น็อต วรฤทธิ์ ก็พูดขึ้นว่า แต่แม่เขาไม่ยอมไง แม่เขาจะเอาค่าเทอมไง ซึ่งมดดำ ก็พูดต่อทันทีว่า เออ ก็ใช่ไง

ปรากฏว่าตอนนี้ คนถามว่าที่ ซาร่า บอกเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า จะต้องเอาลูกกลับไปอยู่ที่ภูเก็ต แล้วจะหาโรงเรียนที่เรียนเหมือนกัน ยังไม่มีคำตอบว่าเรียนที่ไหน และยังไม่รู้เลยว่าตอนนี้น้อง แม็กซ์เวลล์ เรียนอยู่ที่ไหนด้วย

ขอบคุณคลิปจากรายการ : แฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/444055
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/444055