“แพม” ซัด “หนิง” อย่าหาทำ! มงกุฏนางงามไม่ใช่ของเล่น ด้านหนิงขอโทษแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอานางงามรุ่นพี่ในฐานะมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 อย่าง “แพม เปรมิกา ปาเมลา ปาสิเนตตี” ทนไม่ไหวเมื่อเห็นภาพที่กลุ่มมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีล่าสุดไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ แล้วทางพิธีกรได้ขอให้รองอันดับ 4 “โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก” หมุนตัวโชว์เหมือนที่หมุน 4 รอบบนเวทีประกวดจนเป็นที่ฮือฮา โดยสาวโบนัส ต้องถอดมงกุฎออกก่อน เพราะกลัวว่าถ้าใส่มงกุฎแล้วหมุนตัวมงกุฎจะหล่นลงมา โดยฝากไว้ที่ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” พิธีกรที่นั่งข้างๆ

ซึ่งพอฝากปุ๊บ หนิงก็เอามงกุฎสวมที่ศีรษะตนเองทันที แล้วโบนัสก็เดินไปหมุนตัวโชว์ พอเสร็จหนิงก็ขอทำบ้างทั้งๆ ที่ใส่มงกุฎอยู่ โดยระหว่างหมุน มือหนึ่งก็จับมงกุฎไปด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังเอามงกุฎใส่ที่หัว “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” พิธีกรร่วมอีกคน และหัวเราะเล่นกันสนุกสนาน โดยแพมโพสต์ถึงความรู้สึกที่เห็นภาพนี้ว่า

“ขอพูดในฐานะรุ่นพี่มิสแกรนด์เป็นธรรมเนียมปฏิบัติมงกุฎประจำตำแหน่งเขาจะไม่ให้ใครใส่เด็ดขาดและก็ยังไม่เคยเห็นพิธีกรคนไหนทำแบบนี้มาก่อน เมื่อวานเห็นคุณหนิงเอามงกุฎรองของมิสแกรนด์ไปใส่ศีรษะเล่นและยังไปใส่ให้กับคนอื่นเพื่อเป็นการตลกขบขันแล้วบอกว่าเหมือนหงอคง มันไม่โอเค เป็นพิธีกรต้องมีวุฒิภาวะและรู้ว่าสิ่งไหนเป็นของสำคัญ ควรไม่ควรอย่าหาทำอีกนะคะ 🙏”

หลังจากที่สาวแพมโพสต์เรื่องดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมจริงๆ เพราะมงกุฎคนที่ได้มาก็ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ เปรียบเหมือนของสำคัญ ของศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวเลยก็ว่าได้ ขณะที่หนิงเห็นข้อความดังกล่าวแล้วก็เผยว่าขอน้อมรับความผิด ต่อไปจะระวังไม่ให้เกิดขึ้นอีก 

“เพื่อนส่งข่าวนี้มาให้ค่ะ ขอน้อมรับผิดในการกระทำทุกอย่าง และจะระวังไม่ให้เกิดขึ้นอีก ขอโทษที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจนะคะ 🙏🙏🙏”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097069
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097069