กอล์ฟ พิชญะ เปิดคอนโดหรูกลางเมือง 8.5 ล้าน ภูมิใจหาได้ด้วยตัวเอง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่รอมานาน ในที่สุด กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล พี่ชายของ ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้เวลาอวดความภาคภูมิใจของตัวเองให้แฟนๆ ได้ชื่นชมไปพร้อมกัน กับการเปิดคอนโดฯ หรูใจกลางเมือง ที่เพิ่งตกแต่งเสร็จหมาดๆ ให้ได้ชม โดยกอล์ฟได้บอกว่า

ครั้งแรกเลยที่ผมยอมเปิดคอนโดฯ ให้ดูทุกซอกทุกมุม หลังจากตกแต่งมาร่วมเป็นเวลา 6-7 เดือน ภูมิใจมากเพราะคอนโดฯ นี้ลุยแต่งเองทุกรายละเอียดทุกซอกทุกมุมร่วมกับ interior designer….

เพื่อนๆ ชอบมุมไหนสุดมาบอกกันหน่อยที่คอมเมนต์ รอดูภาพที่เหลือของห้องได้ที่ social media ของกอล์ฟนะครับ (คลิปนี้ตั้งใจทำมากๆ ช่วย share หน่อยเผื่อคนแต่งบ้านจะได้มีไอเดียเพิ่มในแนวใหม่ๆ)

และหนุ่มกอล์ฟได้บอกว่า ที่เลือกที่นี่เพราะสระว่ายน้ำและวิวที่สามารถมองเห็นตึกมหานคร ก่อนที่เจ้าตัวจะพาชมห้องที่บอกความเป็นตัวตนของตัวเองมากๆ เพราะเปิดประตูเข้ามาก็จะเจอกับ แชนเดอเลียร์ไอรอนแมน ที่สั่งทำเป็นพิเศษมีเพียงชิ้นเดียวในโลก พร้อมพรีเซนต์ห้องที่คุมโทนด้วย ทอง เขียว และขาว

นอกจากการตกแต่งสุดหรูแล้ว ก็ยังไฮเทคด้วยการเป็นสมาร์ทโฮมที่สามารถสั่งการด้วยเสียงได้ รวมไปถึงมุมที่ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ทั้งทำงาน พักผ่อน รวมถึงถ่ายคลิปต่างๆ ด้วย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934915
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1934915