“เต้ย” งงตาแตก โต้เป็นพระเอกซุ่มกินตับแฟนคลับ รับ “ผมไม่โสดแล้ว”


ให้คะแนน


แชร์

เล่นเอางง! “เต้ย พงศกร” โต้ข่าวเป็น “พระเอกกินแฟนคลับ” หลังถูกเพจดังปล่อยภาพสวีตสาวในผับ เผยแค่น้องที่รู้จัก ยันตนเองมีคนคุยแล้ว แต่ยังไม่ขอเรียกว่าแฟน ด้านแม่หวงแค่ข่าวลือ

หลังจากมีเพจดังปล่อยภาพผู้ชายกับผู้หญิงกำลังกระซิบ แนบชิดกันในผับ จนหลายคนฟันธงว่าเป็น “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” แน่นอน เพราะก่อนหน้าที่นี้ก็อักษรย่อว่าพระเอกคนนี้ชอบกินแฟนคลับ เลยทำให้งานเข้าเต็มๆ ล่าสุดได้เจอตัวพระเอกหนุ่ม ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ความทรงจำสีจาง” ออนแอร์อยู่ตอนนี้ ถึงกับหลุดขำออกมาโดยเผยว่าภาพที่เห็นคือน้องที่รู้จัก ยันไม่ใช่คนรู้ใจ เผยตนเองมีสาวที่คุยไว้แล้ว พร้อมขอแก้ข่าวว่าตอนนี้แม่เลิกหวงแล้ว

“ผมไม่เคยบอกว่าเป็นแฟน ผมเคยบอกไปว่าเขาเป็นเพื่อนครับ สำหรับภาพที่ออกมานั้นก็เป็นผมนั่นแหละ ปกติผมไปนั่งฟังดนตรีที่ร้านนี้เป็นประจำอยู่แล้ว แล้วผมก็ชวนน้องคนนี้ไปด้วยเพราะรู้จักกันมานานอยู่แล้วตั้งแต่ปี 2015 แล้วก็ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว ปกติผมชวนเพื่อนไปอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาล พิจักขณา หรือ พี่ไผ่ พาทิศ สำหรับน้องคนนี้เขาไม่ใช่แฟนคลับนะครับ ซึ่งผมก็เห็นข่าวพอดีว่าเต้ยกินแฟนคลับ ยืนยันนะครับว่าไม่ใช่ ตอนเห็นข่าวผมยังขำเลย (เขาว่าเต้ยมีแฟนอยู่ต่างประเทศ?) ไม่มีครับ ฝรั่งไม่มี

ยืนยันว่าน้องในภาพเป็นน้องจริงๆ ครับ พอดีว่าวันนั้นน้องเขาอยากมาด้วย ผมก็เลยบอกว่าถ้าอยากมา ก็มาได้ เขาก็เอาเพื่อนมาด้วย ผมไม่ได้ไปกันสองต่อสอง อีกอย่างคนมองว่าทำไมนั่งติดกันขนาดนั้น ก็ร้านอาหารมีแค่นี้ มันก็ต้องนั่งสามมุม แล้วผมจะไปนั่งขวางทางเดินเขาก็ไม่ได้ มันเลยต้องนั่งชิดกันหน่อย เพราะเวทีอยู่อีกฝั่งหนึ่งผมก็อยากเห็นเขาเล่นดนตรีกัน

อย่างตอนแรกอ่าน ผมก็ไม่ได้คิดอะไรและไม่ได้ใส่ใจเนื้อหา แต่พอมันมีรูปมาก็คือผมเลย ผมนี่หว่า (หัวเราะ) ก็คุยกับน้องเขาแล้วเหมือนกัน ก็สงสารน้องเขานะ เจอคนไม่รู้จักเข้าไปตามในไอจี เขาก็เลยรีบปิดเป็นส่วนตัวเลย เพราะเขาก็ไม่รู้ว่าทำไมมายุ่งกับชีวิตส่วนตัวเขา ก็เลยบอกเขาว่าพี่ขอโทษนะ

รับตอนนี้คนคุยแต่งยังไม่เรียกว่า “แฟน” เผยแม่ไม่เคยหวง เพียงแต่ห่วงและอยากให้ได้ผู้หญิงดีๆ ที่รักครอบครัว
“ตอนนี้มีคนคุยแล้ว แต่ไม่บอกว่าใคร (สาวฝรั่งหรือเปล่า?) ยังไม่บอกดีกว่าว่าเป็นใคร เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการคุย (ยิ้ม) เป็นการคุยในแบบความสุขของผม ให้มั่นใจก่อนแล้วค่อยบอกทุกคนดีกว่า

ผมไม่เจ้าชู้ครับ ถ้าผมมีแฟนแล้ว ผมก็ไม่คุยกับคนอื่นเลยครับ อย่างตอนนี้เรามีคนคุย เราก็คุยศึกษาเขาคนเดียว โฟกัสคนเดียว เพราะเราทำงานหลายอย่าง และคุยกับเขา และเราทำงานไปด้วย ซึ่งถ้าเราคุยหลายคนมันเหนื่อยนะ (สับรางไม่ทัน?) ไม่ใช่สับรางไม่ทัน (หัวเราะ) และการไปคุยหลายคนแบบนั้นไม่ดี และอีกอย่างผมขอแก้หน่อยนะครับ ชอบบอกว่าคุณแม่หวง คือตอนนั้นที่รายการไปเปิดบ้าน และคุณแม่พูด ซึ่งตอนนั้น 20 ต้นๆ เอง อาจจะอยู่ในวัยที่แม่หวง แต่พอเราทำงานมาได้สักพัก แม่ก็เริ่มปล่อยแล้ว แม่ไม่ได้หวง แต่ก็ยังอยู่ในสายตาคุณพ่อคุณแม่ เพราะแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรถ้าเราจะมีแฟน แต่แม่อาจจะขอให้เลือกคนดีๆ รักครอบครัวเรา และก็รักครอบครัวเขาด้วย

และที่เราสัมผัสได้ว่าแม่เขาปล่อยเรามากขึ้น เพราะว่าแม่ไม่ได้จุกจิกเหมือนแต่ก่อน อาจจะไม่ได้ถามอะไรมากเหมือนแต่ก่อน ปล่อยให้เราตัดสินใจ เข้าใจว่าเรามีคนคุย แต่ขอแค่บอกให้เขารู้ กับคนที่คุยอยู่แม่ก็น่าจะรู้แล้วล่ะ ด้วยสัญชาตญาณแม่ (หัวเราะ) แม่เป็นคนเซ้นส์เรื่องพวกนี้เก่ง เพราะทุกคนที่ผมคุย แม่ก็น่าจะรู้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097123
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097123