ITEM ติดตัวแบบ New Normal กับ “อิ๋วอิ๋ว The Glass Girls”


ให้คะแนน


แชร์

ITEM ติดตัวแบบ New Normal กับ “อิ๋วอิ๋ว The Glass Girls”

       เรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลที่กำลังมาแรงจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อว่า “The Glass Girls” สำหรับ “อิ๋วอิ๋ว พชรณมน นนทภา” ล่าสุดก็เพิ่งมีซิงเกิลใหม่ชื่อว่า “ขอบคุณที่คิดถึงกัน” ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ทีมข่าว “ดาราเดลี่” ฟังว่า สำหรับ “The Glass girls” เกิดจากการรวมเด็กๆ ผู้หญิงที่มีความฝันเหมือนกัน มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน มาร่วมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานเพลง โดยคอนเซปต์หรือธีมของวง คือความเป็นเจ้าหญิง ตอนนี้สมาชิกมี 10 คน

อิ๋ว พชรณมน The Glass Girls

       “อิ๋ว” ยังเล่าต่อว่า “สำหรับธีมตอนนี้มีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยคื อกำลังเติมความเป็นเจ้าหญิงให้มากขึ้น  หวานมากขึ้น เปรี้ยวมากขึ้นแบบว่าหลายคนก็จะ เท่ห์ และหวานแหววมากขึ้น สำหรับการมาร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปนี้เกิดจากมีพี่ที่รู้จักได้ชวนมาออดิชั่น ตอนแรกเข้าใจว่ามาแคสติ้งงานธรรมดา พอมาออดิชั่นก็มีคนบอกว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ป เราก็แบบว่าตอนนี้มาเป็นไอดอลเหรอ(หัวเราะ)

อิ๋ว พชรณมน The Glass Girls

       สำหรับฟีดแบคซิงเกิลแรก ชื่อว่า “ปั่นป่วน” เพลงนี้ออกมาหลายเดือนแล้วกระแสก็ดีมาก เป็นเพลงน่ารักๆ เนื้อหาคือแอบชอบคนๆ หนึ่ง พวกเราทำเพลงนี้ออกมาก็เพื่อให้ทุกคนรู้สึกว่าพวกเราได้เข้าไปอยู่ในใจทุกคน เพลงที่สองคือพิเศษเพราะเป็นช่วงสถานการณ์โควิด-19  พวกเราหายไปกันพักหนึ่งจากนั้นไม่นานก็เลยมาทำเพลงนี้ ก็เพิ่งปล่อยไปค่ะ”

อิ๋ว พชรณมน The Glass Girls

       หลังจากคุยเรื่องผลงานเสร็จ ทีมข่าวเลยไม่พลาดที่จะพาไปทำความรู้จักสาวน้อยคนเก่งให้มากขึ้นด้วยการเปิดเผยไลฟ์สไตล์และของใช้ส่วนตัว ซึ่ง “อิ๋ว” เผยว่า “กระเป๋าที่ใช้ทุกวันนี้เป็นกระเป๋าที่แฟนคลับให้มา ใส่ของได้เยอะมากเลย ของในกระเป๋าก็จะมีเจลแอลกอฮอล์, โทรศัพท์มือถือเอาไว้ติดต่อเพื่อนๆ, ลิปสติก ก็ไม่รู้ว่าจะพกมาทำไมหลายๆ แท่ง ในกระเป๋าน่าจะมี 5-6 แท่ง, หน้ากากอนามัยเป็นนิวนอร์มอลของยุคนี้, มีพาวเวอร์แบงค์ใช้ชาร์ตมือถือ นอกจากนี้ยังมีทิชชู่เปียก, กุญแจรถ, ตุ๊กตาเท็ดดี้แบร์เป็นตุ๊กตาที่แฟนคลับให้มา มีเวเฟอร์เป็นขนมติดตัวไว้ มียาแก้ปวด และที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าตังค์ติดตัวไว้ตลอด”

อิ๋ว พชรณมน The Glass Girls

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93795/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93795/read