30 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เก็บตัววันแรก สวมบท “ปริศนา” เที่ยวหัวหิน


ให้คะแนน


แชร์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เก็บตัววันแรก สวมบท “ปริศนา” เที่ยวหัวหิน

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 นำ 30 สาวงามผู้เข้าประกวดเดินทางเข้าเก็บตัวที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 22-24 ก.ย.นี้ โดยสาวงามพร้อมประชันโฉมในธีม “ปริศนา” และรอบชุดว่ายน้ำกันอย่างเต็มที่

กิจกรรมแรกคือแต่งกายด้วยชุดธีมย้อนยุค 70 ที่จัดเตรียมกันมาเองแบบจัดเต็ม โพสต์ท่าสวยถ่ายรูปกับรถคลาสสิก Rolls Royce Corniche Convertibles และ Mercedes Benz Pagoda ก่อนไปเยี่ยมชม “สถานีรถไฟหัวหิน” ท่ามกลางการต้อนรับของประชาชนจำนวนมากที่มาเฝ้ารอสาวงาม

จากนั้นเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ในช่วงค่ำสาวงามเปลี่ยนชุดสวยเข้าร่วมงาน “ปริศนา กาล่าไนท์” ในชุดราตรียาว Vintage Hollywood ซึ่งมีการประกวดรอบ “Miss Prissana”

พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ สาวงามหมายเลข 18 กล่าวว่า “วันนี้มาเก็บตัววันแรกใส่ชุดธีมปริศนาเป็นชุดสีแดงกุหลาบช่วงปีค.ศ.1945 – 1950 จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เรามาเก็บตัวที่หัวหินเลยอยากให้ชุดมีความคลาสสิก พยายามเตรียมตัวมาอย่างดี ตีความชุดที่ใส่จากตัวเรา เป็นตัวเราที่ต่างจากความเป็นนางงาม

พรฟ้า ปุณิกา

“กิจกรรมเก็บตัวที่หัวหินเตรียมใจมาเต็มร้อย เพราะที่ผ่านมากิจกรรมก็หนักมาก เตรียมแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ฝากถึงแฟนๆ ที่ให้กำลังใจพรฟ้าด้วยนะคะ ปีนี้พรฟ้าจะทำให้เวทีลุกเป็นไฟ ให้ทุกคนสนุกไปกับการดูนางงาม ขอบคุณในความรักที่ทุกคนมีให้พรฟ้า เดี๋ยวมีอะไรเซอร์ไพรส์ให้ดูแน่นอนค่ะ” พรฟ้ากล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4964943
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4964943