มีเยอะดีกว่ามีน้อย “เบน” เปิดใจชีวิตรักรสแซ่บ กลับมาเป็น “เราสองสามคน” อีกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“เบน” แฮปปี้กับชีวิต อยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ บอกมีเยอะดีกว่ามีน้อย ให้มาอยู่ดูแลกันไป ลั่นไม่เคยปิด ลงไอจีอัปเดตตลอด วอนโฟกัสเท่าที่อยากให้รู้ อย่าจับจ้องจนล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว ดีใจได้กลับมารับงานหลังเจอโควิด แพลนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ทั้งเดี่ยวและรวม

เรียกได้ว่าแฮปปี้สุดๆ สำหรับนักร้องเสียงดี “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ที่ตอนนี้เริ่มมีงานกลับมาอีกครั้ง หลังรายได้หดหายไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์จากพิษโควิด-19 แถมชีวิตครอบครัวก็ยังอบอุ่นสุดๆ เพราะเพิ่งจะพากันไปเที่ยวคลายร้อนที่น้ำตกชันตาเถร พร้อมลงรูปที่และแคปชั่น ที่ทำเอาหลายคนต้องแอบสงสัย ว่าครอบครัวของเจ้าตัวนั้น ทำไมมี 3 คนกันนะ สมาชิกใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในรูปเนี่ย เป็นใครอะไรยังไง

“จริงๆ เราไปกันตั้ง 5-6 คนนะ ทำไมถึงไปจับจ้องที่รูปนั้น ก็เป็นคนในครอบครัวครับ ถามว่าเป็นสมาชิกใหม่ไหม ก็ไม่ค่อยใหม่แล้วนะฮะ จริงๆ ประเด็นนี้ไม่น่ามีเลย (หัวเราะ) ช่วงนี้ประเด็นร้อนๆ มีเยอะเลย ไม่ต้องกระจายมาก็ได้ จริงๆ แล้วหลายๆ คนก็ทราบดีอยู่แล้ว ที่เราคบหาตัวจริง ที่หลายคนรู้จักคือคุณจิงโจ้ แต่ว่าหลายๆ คนก็ถามว่าแล้วพี่ตั้มคือใคร เอ่อ…จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ของเราก็เป็นครอบครัวใหญ่นะครับ วันนี้ก็มาให้กำลังใจ อยู่แถวนี้แหละครับ(ยิ้ม)

บอกไม่ได้ปิดบัง ลงไอจีลงเฟซบุ๊กให้ติดตามกันตลอด
“จริงๆ ผมก็ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบปิดบังอะไร ชีวิตผมส่วนใหญ่ก็จะอัปเดตจากไอจี จากเฟซบุ๊กของผมอยู่แล้ว ก็สามารถติดตามได้ (หัวเราะ) อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า ตอนนี้ก็ไปด้วยกันหมด ก็รู้สึกอบอุ่นดีครับ”

อยากให้คนรับรู้แค่สิ่งที่โพสต์ลงให้เห็น ไม่อยากให้มาจับจ้องมากเกินไป จนขาดความเป็นส่วนตัว
“จริงๆ ชีวิตเราค่อนข้างส่วนตัวนะ ที่จะทราบก็คือสิ่งที่เราโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย เราไม่ได้เป็นคนประเจิดประเจ้ออะไร ใช้ชีวิตของเรา แล้วก็นั่นแหละครับ ก็แฮปปี้ดี ช่วยดูแลกันไป คนเยอะดีกว่าคนน้อยครับ”

ดีใจได้กลับมาทำงานอีกครั้ง หลังรายได้หดหายจากพิษโควิด-19
“ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาทำงานแล้วครับ รู้สึกดีใจครับ แต่ว่างานร้องเพลงก็น้อยไปประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ได้ เพราะว่าช่วงหลังๆ เราเริ่มเบนตัวเองมาทางล้างตู้เย็นอะไรแบบนี้ แต่ว่าก็ยังมีงานร้องเพลงอยู่บ้าง แต่ว่าส่วนใหญ่จะไม่ใช่ เพราะเราเป็นศิลปินที่เป็นเจนที่เริ่มถอยออกมาแล้ว ตอนนี้ก็เป็นน้องๆ รุ่น 17-20 กัน แล้วเราก็ไม่ได้ทัวร์ผับมานานแล้ว ส่วนใหญ่งานเราจะเป็นพวกงานอีเวนต์ งานที่เป็นงานใหญ่ๆ แต่ถ้างานผับจ้างเราก็ไปนะ แต่ราคาเรามันเริ่มสูงกว่าเรตของผับ แล้วเรารู้สึกว่าหลังๆ มันเริ่มมีโควิด พวกงานอีเวนต์ใหญ่ๆ มันไม่ค่อยจัด มันก็เลยหายไปเยอะพอสมควรครับ หลังๆ มานี้จะเป็นงานเลี้ยงส่วนตัวเยอะ งานเลี้ยงวันเกิดของคุณคนนั้นคนนี้ งานเลี้ยงวันเกิดลูกสาว 2 ขวบ มีแขก 2 คนเราก็ไป

จริงๆ ก็ไม่เชิงเปลี่ยนไปซะทีเดียวนะ คือมันก็มีงานที่ค่อนข้างที่จะแปลกตาเข้ามา แต่ว่าส่วนงานผับอะไรแบบนี้มันยังไม่มี ตอนนี้จะเป็นพวกงานเลี้ยงส่วนตัวมากกว่า จะเป็นแบบขอเครื่องดนตรีชิ้นเดียว สามชิ้น แบบประหยัด”

เรื่องคอนเสิร์ตกำลังคุยเพื่อวางแผนใหม่ มีทั้งคอนเสิร์ตเดี่ยวและรวม
“ก็หวังว่าจะมีเร็วๆ นี้ครับ ก็คุยกันบ้าง แต่เป็นการคุยกันภายใน ถ้าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่มันต้องวางแผนเป็นปี จริงๆ มันเป็นคอนเสิร์ตที่ค้างอยู่ ที่เราคุยว่าจะทำแต่ยังไม่ได้ทำครับ ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาคุยกันอีกครั้งครับ ก็ต้องวางแผนใหม่ ดูช่วงเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ด้วย เพราะจริงๆ นอกจากจะมีคอนเสิร์ตของตัวเอง ยังมีคอนเสิร์ตที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ บีไฟว์ด้วย เพราะปีหน้าจะครบรอบ 18 ปี”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097247
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097247