เคลียร์หน้าโลง โรเบิร์ต สายควัน มอบทรัพย์สินให้ลูกเมีย ญาติไม่ติดใจ


ให้คะแนน


แชร์

ตัดสินใจจบดราม่าแล้ว หลังการเสียชีวิตของ โรเบิร์ต สายควัน เพราะก่อนหน้ามีประเด็นเรื่องญาติๆ ของ โรเบิร์ต ที่มองว่าถูกฝั่งเพื่อนตลกและภรรยากีดกัน รวมถึงประเด็นเรื่องทรัพย์สินของ โรเบิร์ต สายควัน

ล่าสุดในงานศพคือที่ 3 ของ โรเบิร์ต ในค่ำวันนี้ บอล เชิญยิ้ม และถั่วแระ เชิญยิ้ม พี่แจ๋ว ภรรยาปัจจุบัน ลูกสาวของโรเบิร์ต และคุณฝนน้องสาวของโรเบิร์ต ได้มาเคลียร์ทุกอย่างที่เป็นประเด็นกันที่หน้าโลงของดาวตลกผู้ล่วงลับ

โดย บอล เชิญยิ้ม เผยว่าพี่น้องในวงการตลก ขอเป็นตัวกลางเคลียร์ประเด็นทรัพย์สินของ โรเบิร์ต โดยทรัพย์สินทั้งหมดของดาวตลกผู้ล่วงลับจะเป็นของลูกและเมีย บางครั้งเจอญาติของ โรเบิร์ต มักถูกถามว่าให้เงินเท่าไหร่เวลามาเยี่ยม ซึ่งเป็นไม่ควรพูด ตนรู้สึกไม่ดี เมื่อตนตอบว่าให้ 1-2 พัน ญาติๆ มักบอกว่าวันหลังให้เยอะๆ หน่อย จน โรเบิร์ต เองต้องบอกว่าทำไมพูดแบบนี้ และได้ขอโทษตนในอีกวัน

และ บอล ยังเผยว่าวันนี้อยากเคลียร์ให้จบ ที่ผ่านมาญาติ โรเบิร์ตและพี่แจ๋ว ไม่เข้าใจกัน ผมต้องการนอนตายตาหลับ แกไม่ได้รวยเป็นร้อยล้าน เขาลำบากมากับลูกและภรรยา จึงอยากให้ทุกอย่างกับลูก ภรรยาของโรเบิร์ต

ซึ่งภรรยาของโรเบิร์ต บอกว่า ตนไม่ได้ติดใจอะไรถ้าทุกฝ่ายจบตนก็โอเค อยากให้เห็นแก่ โรเบิร์ต ที่นอนอยู่ตรงนี้ อยากให้ทุกอย่างยุติ

ขณะที่ลูกสาวของโรเบิร์ต กล่าวต่อ ว่าหากเห็นแก่พ่อ ขอให้จบ ไม่อยากให้พ่อไม่สบายใจ พ่อจะบอกตลอดว่าอย่าทะเลาะกัน ทุกคนคือครอบครัว อยากให้นึกถึงหน้าพ่อไว้ และสามัคคี

สุดท้าย ฝน น้องสาวของโรเบิร์ต ได้เผยว่า ทางญาติและครอบครัวโอเค เอาตามที่ บอล เชิญยิ้มพูด พร้อมรับฟัง จะไม่มีทหารไม่มีการฟ้องร้อง ขอโทษทุกคนที่ช่วยพี่ชาย พี่สะใภ้และหลานมาตลอด

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935179
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935179