ไม่ติดคนคิดว่าแฟน! “ณิชา” แฮปปี้ คบ “โตโน่” มีแต่ความสบายใจ


ให้คะแนน


แชร์


“ณิชา” หวาน “โตโน่” ไม่ติดคนคิดว่าเป็นแฟนกัน บอกห้ามความคิดใครไม่ได้ ให้สถานะสบายใจ ครอบครัวเข้ากันได้ทั้งสองฝ่าย ปัดฝ่ายชายตามเฝ้าถึงกองละคร ไม่เบื่อโดนถามเรื่องความสัมพันธ์ แต่มีให้แค่คำตอบเดิม เพราะไม่เคยคุยกันจริงจัง เป็นอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว

ยังไม่เรียกว่าแฟน แต่การกระทำกลับดูเหมือนว่าเป็นแฟนกันเข้าไปทุกวันๆ แล้ว สำหรับสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” และนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ไม่ว่าเทศกาลสำคัญอะไร ก็จะมีโมเมนต์พิเศษๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เสมอ แถมล่าสุดยังมีรูปที่ดูเหมือนจะซบกันออกมา ยิ่งยืนยันความหวานเข้าไปอีก ซึ่งสาวณิชาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงรูปนี้ว่า

“ไม่ซบนะคะ (แต่ก็มีรูปโตโน่โอบเอว?) เป็นรูปถ่ายแฟชั่นค่ะ ถามเขินไหมเวลาโดนแซวว่าทำไมหวานกันจังเลยช่วงนี้ ก็สนุกดีค่ะ เวลาเห็นคอมเมนต์คน ถ้าเขามีความสุข เราก็ดีใจที่สร้างความสุขให้เขา ถามว่ามันชัดเจนขึ้นไหม อาจจะเพราะสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วณิชาก็สนิทกับพี่น้องของทางพี่โน่ด้วย ที่เป็นญาติเขา มีโอกาสได้เจอกันบ่อย เป็นรุ่นๆ เดียวกัน เพื่อนๆ ของหนูก็ไปเป็นเพื่อนกับน้องสาวพี่โน่ ออกกำลังกายด้วยกัน มันเลยมีโอกาสที่จะได้เจอกันบ่อยขึ้นด้วย”

จะเปลี่ยนจากเรียกพี่ มาเป็นแฟนเมื่อไหร่ ยังไม่เคยคุยกันจริงจัง โฟกัสเรื่องงานมากกว่า
“ไม่เคยคุยกันแบบจริงจัง สถานะตรงนั้นว่าต้องแบบไหน เพราะว่าทุกวันนี้สิ่งที่ต่างโฟกัสมากที่สุดก็เป็นเรื่องงาน เลยไม่ได้มาโฟกัสกับสิ่งตรงนี้ ถามว่าเราสบายใจที่เป็นแบบนี้ไหม เราเป็นไง ก็เป็นแบบนั้นไปเรื่อยๆ”

ถ้าใครเข้าใจว่าเป็นแฟนกัน ก็ไม่สามารถจะไปห้ามความคิดใครได้
“จริงๆ เราห้ามความคิดใครไม่ได่อยู่แล้ว ถ้าเขาคิด คือเราห้ามความคิดไม่ได้ทุกคน ถ้าคิดก็แล้วแต่ค่ะ”

“ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แซวกลางรายการว่าเป็นแฟนกัน
“พี่ชมก็แซวเฉยๆ ก็ตอบตามที่เรารู้สึก เหมือนที่เราตอบไปเมื่อกี้ค่ะ (มีข่าวว่าโตโน่ตามเฝ้าที่กองวาสนารัก?) ไม่เคยไปนะคะ กองวาสนา เขาไม่มาที่กอง(หัวเราะ) เวลาทำงานก็คือทำงานค่ะ ตอนนี้ครอบครัวก็สบายใจ เป็นครอบครัวที่สามารถไปพักผ่อนด้วยกันได้ ก็สบายๆ ถามไปด้วยกันบ่อยไหม ก็แล้วแต่โอกาสค่ะ ถ้าไปกันที่ก็ยกกันไปทั้งบ้าน คือถ้าว่างแล้วอยากทำกิจกรรมเดียวกันพอดี ก็ค่อยนัดกันสบายๆ สไตล์การเที่ยวสองบ้านก็คงใกล้ๆ กันมั้งคะ คุณแม่ไม่มีปรึกษาอะไรเลยค่ะ (หัวเราะ)”

ไม่รู้คุณแม่โตโน่ปลื้มตัวเองมาก จนลงรูปตัวเองมากกว่ารูปลูกชาย ฝากบอกหนูก็รักแม่น้อยเหมือนกัน
“จริงเหรอคะ (หัวเราะ) ไม่หรอก สนิทกันมากขึ้นแหล่ะค่ะ หนูก็รักแม่น้อย ส่วนที่มองว่าพี่โน่ให้ความสำคัญตลอดในทุกๆ วันสำคัญ แล้วแต่โอกาสเลยค่ะว่าตอนนั้นเราทำงานไหม วันนี้หนูอยากทำอะไรไหม แม่ๆ อยากทำอะไรกันหรือเปล่า หรือว่าอยากไปเที่ยว หนูอยากพาเพื่อนไปเที่ยวไหม หรืออะไรไหม”

ไม่เบื่อโดนถามเรื่องความสัมพันธ์กับโตโน่บ่อย แต่ก็จะตอบได้แค่คำตอบเดิมๆ
หนูจะบอกว่าหนูตอบแบบเดิม (หัวเราะ) เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้คำตอบได้จริงๆ (ยิ้ม) เพราะไม่ได้มีการคุยกันแบบซีเรียสจริงๆ เป็นยังไงก็เป็นแบบนั้นไปเรื่อยๆ (รอให้โตโน่พูดก่อนไหม?) ยังไม่คิดถึงตรงนั้นเลยค่ะ ไม่ได้คุยกัน ถ้าเขาพูดยอมรับกับสื่อถามว่าเราจะตามนั้นเลยไหม ไม่รู้เหมือนกันค่ะ”

ไม่เคยมานั่งคุยกันถึงเรื่องนี้แบบจริงจัง เพราะที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็สบายใจทั้งสองฝ่ายแล้ว
“เราไม่ได้มานั่งโต๊ะว่าจะอะไรยังไง สบายๆ เขาสบายใจ หนูสบายใจ หนูว่าแค่นั้นน่าจะพอใจแล้วค่ะ ถามว่าในอนาคตจะมาคุยกันพร้อมคุณแม่ด้วยไหมว่าจะดูแลกันยังไง โห ไกลกว่าอีกค่ะ (หัวเราะ) มีแต่ว่าตอนนี้ละครหนูออนอยู่ค่ะ เรื่องวาสนารัก(หัวเราะ) ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานค่ะ เพราะว่าต่างคนต่างถ่ายละครด้วย แล้วละครที่ณิชาเล่นกับพี่โน่เพิ่งจบไปเองค่ะ”

ไม่มีไลน์ให้กำลังใจกันเวลาทำงาน เพราะไม่ได้แตะโทรศัพท์เลย
“น้อยมาก เวลาหนูไปกองหนูแทบไม่เล่นไลน์ ไม่แตะ โทรศัพท์เลยค่ะ แต่ก็เจอกันเรื่อยๆ ตามโอกาส เมื่อไหร่ได้เจอก็เจอ แฟนคลับก็ดูสบายๆ กันนะ หรือเปล่าไม่รู้ (หัวเราะ) ถ้าทุกอย่างสบายใจ มันคือความพอดีและโอเคที่สุดแล้วค่ะ

นิยามสถานะตอนนี้ คือสถานะสบายใจ ที่จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ
“สถานะสบายใจ ได้ค่ะ หนูได้คำตอบแล้ว เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097241
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097241