30 สาว “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” แปลงโฉมในชุดย้อนยุคทัวร์หัวหิน


ให้คะแนน


แชร์

ปลุกหัวหินคึกคัก 30 สาว “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” เก็บตัววันแรก แปลงโฉมสวยตะลึงในธีม “ปริศนา” ทำเมืองหัวหินฮือฮา ด้าน “พรฟ้า ปุณิกา” ลั่นปีนี้จะทำให้เวทีลุกเป็นไฟ

เริ่มแล้ว สำหรับกิจกรรมเก็บตัวของ 30 สาว “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยกิจกรรมแรกมาพร้อมกับสายฝนเย็นฉ่ำตั้งแต่เช้าตรู่ แต่สาวๆ ก็ยิ้มสู้ไม่กลัวแดดกลัวฝน ต่างตื่นตาตื่นใจที่มีโอกาสมาเที่ยวเมืองตากอากาศอันดับต้นๆ ของไทย เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ดื่มด่ำธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และเรียนรู้วิถีชีวิตในเมืองหัวหิน หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก

โดยจุดแรกที่สาวงามทั้ง 30 คนร่วมทำกิจกรรมคือ การโชว์ฝีมือการโพสต์ท่าสวยๆ กับรถคลาสสิก Rolls Royce Corniche Convertibles และ Mercedes Benz Pagoda ก่อนจะไปเยี่ยมชม “สถานีรถไฟหัวหิน” แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เมืองหัวหิน ที่คนทั่วโลกอยากมาเยือน จากนั้นได้เข้าพักที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมลักช์ชัวรี่ระดับ 5 ดาว หนึ่งในรีสอร์ตริมชายหาดที่สวยที่สุดของหัวหิน ได้สนับสนุนห้องพักให้กับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดได้พักผ่อนตลอดระยะเวลาการเก็บตัว

ด้าน MUT18 “พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” เผยความรู้สึกว่า ตนเตรียมตัวมาดี ปีนี้จะทำให้เวทีลุกเป็นไฟ
“วันนี้มาเก็บตัววันแรกเราใส่ชุดธีมปริศนา เป็นชุดสีแดงกุหลาบช่วงปี 1945 – 1950 และเรามาเก็บตัวที่หัวหินเลยอยากให้ชุดมีความคลาสสิก จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เราพยายามเตรียมตัวมาอย่างดี ตีความชุดที่ใส่จากตัวเรา มีความเป็นตัวเราที่ต่างจากความเป็นนางงาม กิจกรรมการเก็บตัวที่หัวหินเราเตรียมใจมาเต็มร้อย เพราะที่ผ่านมากิจกรรมก็หนักมาก เรารู้ว่าเก็บตัวเราก็เตรียมแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ฝากถึงแฟนๆ ให้กำลังใจให้พรฟ้าด้วยนะคะ ปีนี้พรฟ้าจะทำให้เวทีลุกเป็นไฟ ให้ทุกคนสนุกไปกับการดูนางงาม ขอบคุณในความรักที่ทุกคนมีให้พรฟ้านะคะ เดี๋ยวมีอะไรเซอร์ไพรส์ๆ ให้ดูแน่นอนค่ะ”

MUT18 “พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097275
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097275