“อะตอม” จัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ โชว์สนุกครบทุกห้วงอารมณ์


ให้คะแนน


แชร์

อบอุ่นสุดประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปิน “ATOM (อะตอม) ชนกันต์ รัตนอุดม” ใน ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ อะตอม เฮาส์ ออฟ ฮาร์ท คอนเสิร์ต จัดโดย “iDea Fact” (ไอเดียแฟค) หน่วยงานโชว์บิสภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดขึ้น 2 รอบ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น 6 ยูเนี่ยน มอลล์

คอนเสิร์ตครั้งนี้ อะตอม ตั้งใจ ทุ่มเท และทำทุกอย่างให้แฟนๆ มีช่วงเวลาแสนสุข ไปกับทุกห้อง ทุกมุมมองที่เป็นอะตอมในทุกอะตอมผ่านทุกบทเพลงที่บอกเล่าถึงเรื่องราวชีวิตแบบเต็มอิ่ม ครบทุกรส ทั้งสนุก ซึ้ง ฮา จึงมั่นใจได้ว่าทุกความรู้สึกที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตอะตอมเฮาส์ออฟฮาร์ทยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงทุกคน จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง ทุกโชว์คิดขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพลงได้สนุกกัน

เปิดตัวอะตอม ก้าวขึ้นบนเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์ เริ่มต้นด้วย 3 เพลงฮิตจังหวะสนุกๆ ที่อะตอมได้โชว์สเต็ปแดนซ์พร้อมเหล่าแดนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก เริ่มบิลต์ความรู้สึกคนดูด้วยเพลง ช่วงนี้, แผลเป็น, รถคันเก่า ต่อกันที่ห้องแห่งความทรงจำที่ได้เปิดภาพในวัยเด็กของอะตอม โชว์ร้องมันธรรมดาไป อะตอม โชว์ลีลาการเต้น…ก็พลิ้วได้อยู่

จากนั้นมาต่อกันที่ห้องแห่งความเศร้า กับโหมดเพลงรักอกหักสไตล์ของ อะตอม อย่าง Werewolf, พอ, ไม่ใช่ฉัน, อย่าบอก, แสนสุข, ทางของฝุ่น เสียงกรี๊ดดังสนั่นกับแขกรับเชิญพี่ชายคนสนิท บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จากนั้น อะตอมก็ได้มอบความสุขต่อด้วยเพลง หนึ่งคืน, Get You Out ต่อด้วยเพลงฮิตอย่าง ช่วงนี้ ที่ได้ทำดนตรีใหม่เป็นเวอร์ชันแจ๊ส แถมอะตอม ได้โชว์ทักษะการเต้นแท็ป

จากนั้นอะตอมขอเอาใจคุณแม่ที่ชอบร้องเพลงลูกทุ่ง กับบทเพลงลูกทุ่งสุดคลาสสิก คิดถึงพี่ไหม ก่อนส่งต่อเวทีให้กับแขกรับเชิญคนพิเศษอย่างศิลปินลูกทุ่งสาวเสียงดี เปาวลี–พรพิมล โดยอะตอม ร่วมแจมร้องและเต้นไปด้วยกัน ตามมาด้วยเพลงสุดท้าย อ้าว ที่ทุกคนร้องไปด้วยกันทั้งฮอลล์ ปิดท้ายด้วยช่วงที่เรียกว่าเป็นเวลาของอะตอมและ แฟนเพลง แฟนๆ แอบซุ่มทำ VTR (วีทีอาร์) ที่ได้รวบรวมแฟนเพลงตัวจริงของอะตอมแล้วบอกว่า “คิดถึงอะตอม” เพื่อมาเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ตนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม จบคอนเสิร์ตที่แสนสุข ตรึงหัวใจสุดๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935049
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935049