มดดำ หลุด ซาร่า เคยท้องลมกับไฮโซ ป.ก่อนคบ ไมค์


ให้คะแนน


แชร์

รายการ แฉ เมื่อวานนี้ (22 ก.ย.2563)  โดยพิธีกร มดดำ คชาภา ได้พูดถึงข่าวร้อนในวงการบันเทิงเรื่องของนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ผ่านรายการ โดยเล่าความฮอตของเธอที่มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ งานนี้ มดดำ เลยหลุดชื่อไฮโซ ป. ว่าเคยคบกันกับ ซาร่า มา 2 ปี ก่อนที่จะมาคบกับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ เสียอีก

มดดำ คชาภา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ที่มีการแชร์กันในทวิตเตอร์ ซึ่งสาว ซาร่า คาซิงกินี นั้นถือว่าฮอตสุด ๆ และก่อนที่จะคบกับ ไมค์-พิรัชต์ เคยคบแบบจริงจังกับไฮโซ ป. เป็นเวลา 2 ปี มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ซาร่า มาบอกกับไฮโซ ป. ว่าท้อง ซึ่งไฮโซคนนี้ตอนนั้นดีใจมาก ๆ เพราะแต่เดิมเขาเป็นคนที่อยากจะมีลูกอยู่แล้ว และอยากมีลูกมาตั้งแต่เด็กๆ ต้องการทายาทมาดูแลธุรกิจ

ทว่าเมื่อไฮโซ ป. ถามเรื่องหาเรื่องเอกสารยืนยันว่าท้องปรากฏว่า ซาร่า เอาใบท้องซึ่งเป็นเอกสารปลอมมาให้ และระหว่างนั้นก็มาคบกับ ไมค์-พิรัชต์ ด้วย ในตอนนั้นที่มีบอกว่าท้องและตั้งชื่อลูกว่า ‘เป็ดน้อย’ และหนุ่ม ไมค์ เลยดูแล สุดท้ายมารู้ในเวลาต่อมาว่าท้องลม ก่อนจะตั้งท้องจริงๆ กับ ไมค์ ซึ่งเป็นที่มาสาเหตุให้ ไมค์ ตรวจดีเอ็นเอ และผลออกมาว่าเป็นลูกของ ไมค์ จริงๆ ก็ดูแลรับผิดชอบเต็มที่มาตลอด มดดำ บอกด้วยว่า ไมค์-พิรัชต์ ไม่ใช่คนแรกที่ขอตรวจดีเอ็นเอ ก่อนหน้านี้ผู้ชายหลายๆ คนก็จะขอตรวจเหมือนกัน

คลิปข่าวตั้งแต่นาทีที่ 13 เป็นต้นไป

ขอบคุณรายการ แฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/444114
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/444114