ติ๊ก ขอพักเครียดมามุ้งมิ้ง โดนว่าไบโพลาร์ บอกเอาน่าขอเซ็กซี่สักวัน ดราม่าอีก(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่ารุมต่อว่าอีก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังโพสต์คลิปในแอพฯ tiktok โชว์ความเซ็กซี่ เจ้าตัว โพสต์คลิปลงไอจี แท็กถึง น้องวีจิ ลูกสาว พร้อมเผยว่า “@veeji_theappitak วันนี้ขอพักเรื่องเครียดๆมาเข้าโหมดมุ้งมิ้งกันบ้างนะคะ มีคนว่าติ๊กเป็นไบโพร่า.. แต่เอาน่าขอไบโพร่าเซ็กซี่สักวันนะคะ”

หลังโพสต์คลิปมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากด้วยถ้อยคำรุนแรง อาทิ “ใช่ ไบโพล่าร์จริงๆ เด๋วร้องเด๋วหัวเราะ เด๋วบ้า คุณกำลังพยายามแสดงอารมณ์แต่มันไม่ได้ออกมาจากข้างในจริงๆ” , “แนะนำให้คุณไปเรียนการพูด การวางตัวค่ะ” , “ไม่โพสต์ อยู่เงียบๆยังจะดีกว่านะคะ” เป็นต้น

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์โต้ตอบแทน “งง !!!! ใจ พวกที่ตามมาคอมเม้นในแง่ลบ เนี่ย ( มีเวลาว่างเนอะ ) น้องติ๊ก เขาจะทำอะไรยังไง จะ มุ้งมิ้ง ก็ ร้องไห้ มันก็เรื่องของเขาปะ !!!! ( ถ้าไม่ชอบเขา – ไม่ให้อภัยเขา – ก็ไม่ต้องมาติดตามสิค๊า ) มันเรื่องในครอบครัวเขา จะให้ น้องติ๊กมานั่งฟูมฟายตลอดเวลาก็หาว่าเขาเรียกร้องความสนใจอีก!!! พอเขาปรับปรุงตัว พวกอคติก็ว่าอีก!!!! ก่อนจะว่าใคร ติใคร ควรหันไปมองคนรอบครัวของตัวเองก่อน …. ระวังจะโดนฟ้องแล้วคอตกที่หน้าศาลนะจ๊ะ พวกที่ตามด่าๆๆเขาเนี่ย….. สู้ๆๆๆๆๆๆๆนะคะน้องติ๊ก ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเราใจเรา พี่ให้กำลังใจค่ะ” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4968007
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4968007