“ติ๊ก” เปิดอกสารภาพ เครียดออกจากบ้าน “หนุ่ม” ขโมยเหล้ากิน สูบบุหรี่วันละ 4 ซอง ด้าน “หนุ่ม” ทนไม่ไหว อันฟอลโลว์ไอจี!


ให้คะแนน


แชร์

“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เปิดใจสารภาพ เครียดออกจากบ้าน “หนุ่ม ศรราม” ขโมยเหล้ากิน สูบบุหรี่ วันละ 4 ซอง แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว ขอใช้โอกาสที่มีน้อยนิดทำให้คนที่รักเห็นว่าตนเปลี่ยนแปลงได้ ด้าน “หนุ่ม” อันฟอลโลว์ไอจีไปแล้ว

กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง หลังจาก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ไลฟ์สดขณะออกกำลังกาย และได้เปิดใจสารภาพ ว่าตอนที่ออกมาจากบ้านอดีตสามี “ศรราม เทพพิทักษ์” นั้นไม่มีเงินติดตัว และรู้สึกเครียดมากกับสิ่งที่ต้องเผชิญ ทำให้กินเหล้า กระดกเหล้าคนเดียว เหล้าไม่ได้ซื้อ ไม่มีเงินซื้อ ก็ขโมยมาจากใครที่ใดที่หนึ่ง รวมทั้งสูบบุหรี่วันละ 4 ซอง วันแรกนี่ 4 ซอง วันที่สองก็ 4 ซอง วันที่สาม 3 ซอง วันที่สี่ 4 ซอง วันที่ห้า 2 ซอง วันที่หก 4 ซอง สลับกันอยู่แบบนี้

พอวันที่ 14 -15 ได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาสามารถปลดล็อกทางสติปัญญา ความคิดได้ เราก็ได้รับปากเขาว่า โอเคพี่หนูจะเลิก แล้วก็ตัดจากสูบเยอะๆ 4 ซอง จนเหลือ 3 ซอง จนเหลือ 1 มวน นี้ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วมั้ง เพิ่งสูบไป 2 มวน หลังจากนั้นก็หยุด ไม่มีสูบอีกเลย พร้อมยืนยันว่าตอนนี้เลิกแล้วทุกอย่างเพราะอยากเปลี่ยนเป็นคนใหม่

พร้อมกันนี้ได้พูดถึงหนุ่ม ศรรามว่าอยากให้อดีตสามีเห็น แม้ตนจะไม่อยู่ในฐานะคนที่รัก แม้หมดรัก หมดใจ ระยะทางพิสูจน์ความรักตนได้ จะใช้โอกาสที่เหลือน้อย ที่ยังได้ทำ ให้คนที่ตนรักเห็น ว่าตนเปลี่ยนตัวเองได้

ด้าน “หนุ่ม ศรราม” ตอนนี้ได้อันฟอลโลว์ไอจีอดีตภรรยาไปเรียบร้อยแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097354
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000097354