อ้างเป็นเพื่อน ซาร่า ฉะ ไมค์ เรื่องที่เกิดทำเป็นขบวนการเตรียมมาหลายเดือน


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้ในโลกโซเชียลกำลังแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของบุคคลหนึ่ง ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่าเป็นเพื่อนของ ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาโพสต์ฉะ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โดยเล่าว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นทำเป็นขบวนการ และเตรียมการมานานแล้วว่า

“คนเราไม่ได้ว่าง Stand by ตลอดนะ พอติดธุระก็หาว่ากีดกัน (เหรอวะ) ปีนึงมาเจอลูกนับวันได้ วันเกิดลูก (เคยบอกว่าไม่ต้องจัดวันเกิดในวันเกิดหรอก จัดวันไหนก็ได้ลูกไม่รู้หรอก) ที่ถ่ายใส่บาตรพระนี่กว่าจะอัญเชิญมาถ่ายให้ครบได้ลำบากแค่ไหนรู้มะ…ตอนมาเจอถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอลงโซเชียล จบ..

ไม่มีตังค์ให้ลูก ตัวเองยังใช้เดือนละ 15,000 แต่ปิดร้านจัดงานวันเกิดให้คุณผู้จัดการ ซื้อรถพอร์ชป้ายแดงให้คุณแม่ #คุณพ่อที่อบอุ่น #คุณพ่อคนดี อ่อได้ดราม่าสนามบิน ดราม่าสไปเดอร์แมน ถ้าคนรู้ความจริงว่าจัดฉาก ทำเป็นขบวนการแล้วจะเป็นไงนะ ทุกอย่างถูกเตรียมการมาแล้วหลายเดือน บอกเลยเรียกแค่นี้น้อยไป พูดลอยๆ ทัวร์อย่าลง จีนติดโควิดไปไม่ได้ ตอนนี้ดังในไทยสมใจแล้วนะ พ่อพลาสติก”

หลังจากที่ข้อความนี้ถูกแชร์ในโลกโซเชียล ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กันอย่างมากมาย โดยบอกว่า โพสต์เหมือนวงใน แต่ตุ้บตั้งแต่เรื่องซื้อรถให้แม่ตั้งแต่ปี 2018 โยงกับเรื่องที่ประหยัดหลังโควิดปีนี้ พร้อมกับบอกว่า ถ้ามีหลักฐานก็เอามาชี้แจง โต้กลับให้เห็นความจริงทั้งสองฝ่าย

ล่าสุดทาง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายตรงไปถึงผู้จัดการ ซาร่า คาซิงกินี เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ ว่าบุคคลที่โพสต์ข้อความและอ้างว่าเป็นเพื่อนซาร่านั้น ใช่เพื่อนของซาร่าจริงๆ หรือไม่ และซาร่าทราบถึงเรื่องนี้แล้วหรือยัง ซึ่งผู้จัดการของซาร่า เผยว่า ไม่ขอยืนยันว่าคนดังกล่าวใช่เพื่อนของซาร่าจริงๆ หรือไม่ แต่ซาร่าเคยพูดกับเพื่อนๆ ที่ออกมาโพสต์ข้อความปกป้องเธอแล้วว่าต่อไปไม่ต้องออกมาโพสต์ข้อความอะไรแล้ว เพราะไม่อยากให้เพื่อนถูกด่าไปด้วย. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935441
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935441