ติ๊ก โดดป้อง ศรราม ถูกโจมตีหลอกตัวเองว่าลูกอยู่กับพ่อแล้วมีความสุข


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ต้องออกจากบ้านของอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เพื่อปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น เนื่องจากอีกฝ่ายติดการพนันออนไลน์จนมีหนี้สินจำนวนมาก ซึ่งหนุ่มชดใช้ให้เท่าไรก็ไม่หมดซะที

ซึ่ง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็พยายามปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่ในตอนนี้ เพื่อจะได้พิสูจน์ตัวเองให้อดีตสามี หนุ่ม ศรราม เห็นว่าตนเองนั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว เพื่อจะได้เจอลูกสาวสุดที่รักของเธอ

แต่ล่าสุดกลับมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์วิจารณ์ หนุ่ม ศรราม ในอินสตาแกรมของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ว่า “ศรราม..กำลังหลอกตัวเอง พยายามโพสต์ว่าวีจิมีความสุขที่อยู่กับศรราม..แต่สิ่งที่เห็นน้องวีจิรักคุณพ่อ แต่สื่อสารกะพ่อไม่ค่อยเข้าใจ..แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยเลี้ยงลูก”

งานนี้สาวติ๊กเลยต้องรีบออกมาปกป้องอดีตสามีและพ่อของลูกเธอทันทีว่า “พี่หนุ่มเลี้ยงค่ะ พี่หนุ่มทำหน้าที่หาเงินดูแลครอบครัว..ติ๊กผิดเองค่ะ..เรื่องทุกอย่างถึงเป็นแบบนี้ค่ะ” และ “พี่หนุ่มเป็นคนดี และพยายามเลี้ยงลูกให้มีความสุข เป็นทั้งพ่อ-แม่ ในช่วงที่แม่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเอง ..พี่หนุ่มเจ็บมากไปร้องไห้บ่อยมาก..กับคนอื่น..ที่ต้องทำแบบนี้..

เพราะเขาทำหน้าที่คนดูแลครอบครัว ดูแลหลายชีวิต..เรื่องทั้งหมดติ๊กผิดเอง ..อยากให้คนไปให้กำลังใจพี่หนุ่มมากๆ พี่หนุ่มจะได้ดูแลนางฟ้าตัวน้อยๆ ที่น่ารักของลุง ป้า น้า อา ทุกคนให้มีความสุข”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935509
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935509