“ณเดชน์” แฮปปี้ทริปทะเลคู่ “ญาญ่า” ปัด “โบว์ เมลดา” เสียบละครแทนอีกฝ่าย


ให้คะแนน


แชร์

“ณเดชน์” แฮปปี้ทริปทะเลคู่ “ญาญ่า” ปัด “โบว์ เมลดา” เสียบละครแทนอีกฝ่าย

         แม้จะบินตามไปเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ถึงทริปทะเลที่ภูเก็ตก็ดูหวานแฮปปี้เป็นอย่างมาก สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมปฏิเสธ “โบว์ เมลดา สุศรี” เสียบละครแทน “ญาญ่า อุรัสยา” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านต่อ : มาแล้วรูปคู่! “ณเดชน์-ญาญ่า” ทริปภูเก็ต 

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

         ก็พอดีทราบว่าน้องไปเที่ยวกับเพื่อนเขาเลยจะไปเซอร์ไพรส์ทริปนี้แฮปปี้ดีพอเขาเห็นมีตกใจก็ตั้งใจจะไปเที่ยวเองด้วยและไปมาทั้งหมด 2 วัน ยิ้มได้อยู่ใกล้กันก็ดีกิจกรรมที่ทำมีไปพายและเน้นทานมากกว่า รับช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอตนทำงานตลอดแต่ถ้ามีเวลาจะแบ่งให้เขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ทริปนี้ไปเอ็นเตอร์เทนและทำตัวให้กลมกลืนกับเพื่อนเขาและสนิทแก๊งเพื่อนมากขึ้นจากทริปนี้ โดยรูปคู่ที่ลงทำทะเลหวานก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำท่าจิ้มไหล่กันพอดีไม่รู้จะทำท่าอะไรดีขำๆก็เหมือนอินฟินิตี้เลยท่าเป็นพรหมลิขิตไม่ได้นัดกันจะทำท่านี้มันมาเองซึ่งรูปที่ถ่ายก็มีเยอะเก็บไว้ลงกับทริปหน้ายังไม่มีแพลนล่วงหน้าคงต้องรอกองละครยก

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

         ส่วนละคร “ลายกินรี” ที่หยุดการถ่ายทำไปเพราะเหตุสุดวิสัยและต้องรอบทด้วยถ้าพร้อมก็คงกลับถ่ายเพราะมีกำหนดการออนแอร์คาดจะถ่ายเดือนตุลาคมนี้ที่ได้ยินมา ตอนี้ลุยถ่าย “มนต์รักหนองผักกะแยง” ก็ด้วยความที่โลเคชั่นเนื้อหาง่ายไม่มีอิงประวัติศาสตรอะไรมาเกี่ยวข้องเป็นเรื่องของคนอีสานทำให้เดินเรื่องเร็วทางทีมงานเลยเอาเรื่องนี้มาถ่ายก่อนการร่วมงานกับ “โบว เมลดา” ก็ดีไม่มีปัญหาอะไร

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

         สำหรับที่มีดราม่า “โบว์ เมลดา” เสียบละครแทน “ญาญ่า” ก็ไม่มีเขาวางไว้แล้วเป็นหน้าที่ผู้จัดและผกก. ที่มองใครเหมาะกับคาแรกเตอรไหนมากกว่า ทั้งนี้รับมีสอนภาษาอีสานให้ “โบว์ เมลดา” จริงๆมีรุ่นพี่ในกองที่เก่งกว่าตนอีกก็เอาความรู้ที่มีไปแนะนำบ้างพูดสำเนียงให้ถูกต้องเรื่องนี้จะได้เห็นเคมีใหม่ๆของคู่ตน

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

         พร้อมทิ้งท้ายกลับมาฟิตหุ่นในรอบ 2 เดือน พอทำงานเยอะรู้สึกไม่ค่อยเฟรซก็เลยเริ่มมาออกกำลังกายก่อนหน้าร่างกายไม่กระฉับกระเฉงเพราะได้พักไปนานแล้วอิ่มตัวเลยต้องดึงความสดชื่นออกมาและอยากแนะนำใครที่พักแล้วน้ำหนักขึ้นไม่เฟรซลองออกกำลังกายดูได้ตอนนี้ตนก็ค่อยๆเริ่มออกล่าสุดเล่นไปครึ่งชั่วโมงเหนื่อยมากโดยไม่มีผู้ใหญ่สั่งอะไรช่วงนี้ต้องเอาน้ำหนักลงเพราะตัวละครที่เล่นด้วย

ณเดชน์ ญาญ่า โบว์ เมลดา ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93810/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93810/read