“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซัดกลับเคยเสนอ 1 ล้านให้เก้าจบเรื่อง แต่เก้าไม่เอาเอง


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณี นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนกระแสดราม่าต่อเนื่องมายาวนานหลายเรื่อง และเรื่องที่ทำให้หลายคนสนใจกระแสดราม่านี้คงเป็นเรื่องของการแบ่งเงินของเอ็มวีเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ซึ่งล่าสุดทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มาเปิดใจทุกเรื่องผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ 

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ซัดกลับเคยเสนอ 1 ล้านให้เก้าจบเรื่อง แต่เก้าไม่เอาเอง

หลังจากที่โดนกระแสข่าว ดราม่า สารพัดต่างๆ สภาพจิตใจทั้งคู่เป็นยังไงบ้าง ?

เจนนี่ : ตอนนี้ดีขึ้นมากๆแล้วค่ะ พร้อมที่จะลุยทุกงานต่อแล้วค่ะ

ดีขึ้นจากกำลังใจแฟนๆ หรือคนในครอบครัว?

เจนนี่ : ดีขึ้นจากครอบครัวมาที่ 1 และก็รวมถึงกำลังใจจากเอฟซีที่ส่งกำลังใจให้กันตลอดตั้งแต่เป็นข่าวจนถึงตอนนี้มันทำให้เรามีแรงสู้ต่อ

ลิลลี่ : หนูก็ดีขึ้นแล้วค่ะ อะไรก็ได้ที่ทำให้พี่เจนนี่และแม่มีความสุข

ย้อนกลับไปดราม่าช่วงแรกเรื่องการแบ่ง 70 : 30 ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้วคะ ?

เจนนี่ : ตอนนี้ที่หนูได้ดูสัมภาษณ์ล่าสุดก็คือทางน้องฟ้องใช่มั้ยคะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ข่าวอะไรอีกเลย ที่บ้านก็บอกถ้าฟ้องก็รอหมายศาลและเตรียมเอกสารในการสู้ 

ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับหมายศาล ? 

เจนนี่ : ยังค่ะ

เรามั่นใจแค่ไหนว่าเราจะเป็นฝ่ายที่ชนะ ?

เจนนี่ : หนูขออนุญาตพูดตรงๆหนูไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับทางกฏหมายเลย เพราะเพิ่งเคยทำงานร่วมกับฝ่ายทนาย ฝ่ายกฏหมายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี่แหละค่ะ แต่จะชนะหรือแพ้นั้นดูกันที่หลักฐานดีกว่า

ได้มีโอกาสได้คุยกัน ได้ติดต่อน้องไปมั้ย?

เจนนี่ : ตอนเกิดเรื่อง 2-3 วันแรกหนูได้ติดต่อน้องไปทางเฟซบุ๊ก ทักหาครอบครัวน้องเกือบทุกคนค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้มีการตอบกลับมา จนมาเป็นข่าวใหญ่ 

และระยะหลังที่เป็นข่าวไปแล้ว ได้ติดต่อกันมั้ย หรือไม่ได้พูดคุยกันเลย ?

เจนนี่ : มีทางผู้ใหญ่ไปคุยให้ค่ะ ในเรื่องของตัวเลขที่น้องเคยสัมภาษณ์ไป แต่ก็คุยกันไม่สำเร็จก็เลยเคลียร์กันไม่ลงตัว

สมมุติว่าไปสู้คดีกันในศาล แล้วเราต้องจ่ายเงินให้น้องในส่วนของน้อง เรามีพร้อมที่จะจ่ายน้องมั้ย ?

เจนนี่ : พร้อมค่ะ จริงๆพร้อมตั้งแต่ที่เป็นข่าวไปแล้ว เพราะว่าคืนแรกที่เป็นข่าวหนูก็ได้คิดว่าจะทำยังไงให้เรื่องมันจบ และเราไม่มีใครให้คำปรึกษาที่ดีได้มากกว่าแม่ ซึ่งแม่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้ หนูก็เลยคิดว่าตอนนั้น 30 เปอร์เซ็นที่จะให้น้องมันไม่ได้จะทำให้เราเสียหายมาก เราก็โอเคจะให้น้องไป แต่วันนั้นที่น้องมาแถลงมันมากกว่านั้น ถ้าสมมุติมันเป็น 3 ล้านจริงๆมันไม่สมเหตุสมผล เพราะว่ารายได้เพลงนี้ยูทูปเบอร์จะรู้ว่าเงินน่าจะอยู่ที่ 4 ล้านนิดๆ ซึ่งทางด้านน้องได้ไป 3 ล้าน แล้วลิลลี่ละ หนูละ แล้วคนอื่นละ แต่ว่าหนูไม่รู้ข้อเท็จจริงว่า 3 ล้านที่เขาพูดมามันเป็นสิ่งที่เขาต้องการ หรือเป็นสิ่งที่เขาเรียกร้องเพื่อไกล่เกลี่ย ก็เดี๋ยวรอดูในเรื่องของกฏหมายว่าจะเป็นยังไง

ถ้าสมมุติมันต้องเลือก ระหว่างลบ MV กับจ่ายเงิน 30 เปอร์เซ็นให้คู่กรณีเราจะเลือกอะไร ?

เจนนี่ : จ่ายเงินดีกว่าค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะทำเพลงได้ 350 ล้านวิวได้อีกมั้ย มันยากมากค่ะ ก็คงจะทำทุกอย่างเพื่อให้เพลงยังอยู่ เพื่อให้เป็นหลักฐานจารึกไว้ว่า เจนนี่ ลิลลี่ทำเพลงได้ถึง 350 ล้านวิว

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ซัดกลับเคยเสนอ 1 ล้านให้เก้าจบเรื่อง แต่เก้าไม่เอาเอง

วันนี้มีอะไรอยากบอกคู่กรณี ?

เจนนี่ : ถ้าอยากบอกก็คงอยากบอกเก้า ว่าพี่ยังเหมือนเดิมเสมอ พร้อมเคลียร์ทุกอย่าง พร้อมร่วมงาน เพราะยังไงเราก็นักร้องใต้เหมือนกัน เผื่ออนาคตเราต้องเจอกัน ยิ้มให้กันดีกว่า เป็นมิตรกันดีกว่า เผื่ออนาคตเรามีเรื่องต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

แสดงว่า เจนนี่ – ลิลลี่ พร้อมร่วมงาน แม้ว่าผลจะออกมาแบบไหน?

เจนนี่ : พร้อมค่ะ พร้อมร่วมงาน พร้อมเคลียร์

ใจเราเองอยากให้มันจบลงในรูปแบบไหน ?

เจนนี่ : ก็อยากให้จบลงเหมือนที่ผู้ใหญ่โทรไปเคลียร์ก็คือ ตอนนั้นก็คุยกับน้อง ขออนุญาตแจ้งเป็นตัวเลข ก็คือล้านนึงเพราะว่าน่าจะสมเหตุสมผลหล่ะ น้องเก้าล้านนึง ลิลลี่ล้านนึง เจนนี่ล้านนึง และคนอื่นๆ

คือเคยโทรไปเคลียร์มาละว่าเราไหวที่จะให้เขาล้านนึง ?

เจนนี่ : คือเขาให้ผู้ใหญ่ฝั่งเขาคุยซึ่งเราก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะว่าหนูก็ให้ผู้ใหญ่ในวงการที่หนูไม่ค่อยสนิทมากคุย เพราะว่าหนูไม่มีใครเลยค่ะ พอใครเข้ามาช่วยหน่อยก็ให้เขาช่วย เพราะอยากจะเปิดใจและให้เขาช่วยเคลียร์

ซึ่งทางด้านน้องเจนนี่ส่งคนไปเคลียร์แล้ว เป็นผู้ใหญ่ในวงการแต่เราไม่สนิทมาก แต่ว่าการเคลียร์ไม่ได้รับความคืบหน้า ? 

เจนนี่ : ใช่ค่ะ เขาบอกแค่ว่ามันไม่ทันแล้วเดี๋ยวเขาจะฟ้องละ หรือให้มากกว่านี้ได้มั้ย ตอนนั้นหนูก็บอกว่ามากกว่านี้ไม่ไหวแล้วค่ะ

แล้วเคยตัดสินใจมั้ยว่าจะไปเคลียร์กับน้องตรงๆ ?

เจนนี่ : เคยค่ะ ก็คือทักเฟซบุ๊กน้องไปแต่ไม่ได้รับการตอบกลับมา เลยคิดว่ามันคงจะเปล่าประโยชน์แล้วละ ทักไปก็ไม่ได้คำตอบก็เลยไม่ทักดีกว่า

ใจจริงๆโกรธเขามั้ย ?

เจนนี่ : ตอนเป็นข่าวแรกๆก็โกรธค่ะ พอคิดไปคิดมามันไม่ใช่เวลาที่จะต้องมานั่งโกรธ มันควรเป็นเวลาที่ต้องแก้ไขทุกอย่างละ เพราะว่าเรื่องมันมาไกลมากๆ เรื่องมันไม่ใช่แค่นี้ไงคะ พอเรื่องมันมามันมาทุกเรื่องในชีวิตหนูที่เคยเกิดขึ้นมาพร้อมกันหมดเลย

สามารถฟังสัมภาษณ์เต็มๆได้ที่ลิ้งด้านล่างนะคะ รายการคุยแซ่บโชว์ ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563

ขอบคุณรายการ : คุยแซ่บโชว์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/444182
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/444182