ซาร่า เครียด-เสียใจ แต่ต้องเข้มแข็งเพื่อลูก หลายเรื่องไม่เป็นจริงเลย


ให้คะแนน


แชร์

กระแสดราม่ายังมีอย่างต่อเนื่องและถาโถม สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้ต่อสายตรงเพื่อไปสอบถามถึงสภาพจิตใจของ ซาร่า หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นว่าตอนนี้สภาพจิตใจของซาร่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งผู้จัดการของซาร่าได้เปิดเผยว่า

ตอนนี้สภาพจิตใจซาร่าเป็นอย่างไรบ้าง?
เครียดมากค่ะ และเสียใจมากๆ สภาพจิตใจแย่มากๆ แต่ว่าน้องก็กำลังตั้งสติ และรวบรวมหลักฐานต่างๆ แต่เรื่องที่จะออกมาชี้แจงกับทางสังคม ก็กำลังเตรียมทุกอย่างอยู่ เพราะในการที่เราจะออกมาชี้แจงสังคมทุกอย่าง

ต่อไปเราต้องชัดเจนทุกอย่าง เพื่อไม่ให้สังคมเข้าใจผิดอีก ก็เลยจะมีชี้แจงทุกอย่างให้ครอบคลุมทั้งหมด รายละเอียดยิบย่อย เยอะมาก ก็เลยขอเวลาตรงนี้ให้น้องเตรียมเรื่องหลักฐานและความชัดเจนในทุกอย่าง

แต่จะออกมาช่วงไหน ก็ยังบอกไม่ได้ ตอนนี้น้องเหนื่อยมาก ไหนจะต้องดูแลลูกด้วย และต้องมาเตรียมหลักฐานนู้นนี่ แต่น้องก็เหนื่อยและเต็มที่ค่ะ

น้องมีร้องไห้กับเรา น้องเสียใจ พูดแล้วจะร้อง เรารับรู้ถึงความเสียใจของเขาว่าโดนกดดันมากขนาดไหน หลายๆ อย่างที่เห็นในสื่อ มันก็ไม่เป็นความจริงเลย เป็นเฟกนิวส์ขึ้นมา แล้วก็ถูกเอามาโจมตี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ที่ซาร่าต้องเข้มแข็งเพราะเขารู้ว่าเขาต้องทำเพื่อลูกไงคะ และทั้ง 2 ฝ่ายก็ทำเพื่อลูก

เพราะฉะนั้นก็อยากให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกัน หาจุดที่ทั้งคู่โอเค เดี๋ยววันที่ 2 พ.ย.มีนัดไกล่เกลี่ย ใจจริงซาร่าที่ออกมามีประเด็น เขาก็พร้อมที่อยากจะพูดคุยนะ แต่พอมาตอนนี้น้องไม่รู้จะยังไงต่อ ก็อาจจะต้องเป็นเรื่องให้ศาลพิจารณาค่ะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935584
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1935584