“ปลาวาฬ” แนะเด็กรุ่นใหม่ควรหัดทำกิจกรรมเอาต์ดอร์ เดินป่า ขี่จักรยาน อย่าเสพสื่อมากเกิน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสในโซเชียลอยู่ไม่น้อย หลังจาก “ปลาวาฬ”-วรสิทธิ์อิสสระ เจ้าของที่พักสุดหรู ศรีพันวา 
ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับม็อบเมื่อวานนี้ โดยได้มีการถ่ายไอจีสตอรี่  ช่วงที่ รุ้ง ปนัสยา ขึ้นปราศัย โดยได้ระบุข้อความว่า “This Bullshit has got to Stop She is not thai !  who is he working for ? prison How dear u !” ซึ่งแปลว่า  เรื่องอะไรเนี่ย ต้องหยุดได้แล้ว เธอมันไม่ใช่คนไทย กำลังทำงานให้ใครอยู่หรอ เธอต้องโดนจับขังคุก 

"ปลาวาฬ" แนะเด็กรุ่นใหม่ควรหัดทำกิจกรรมเอาต์ดอร์ เดินป่า ขี่จักรยาน อย่าเสพสื่อมากเกิน

และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีการติด แฮชแท็กแบนศรีพันวาทันที #แบนศรีพันวา ล่าสุด “ปลาวาฬ”-วรสิทธิ์อิสสระ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Workpoint today  โดยบางช่วงบางตอนได้ระบุว่า

"ปลาวาฬ" แนะเด็กรุ่นใหม่ควรหัดทำกิจกรรมเอาต์ดอร์ เดินป่า ขี่จักรยาน อย่าเสพสื่อมากเกิน

ในเรื่องที่ตนได้แสดงความคิดเห็นลงในอินสตาแกรม ก็เพราะว่ามันเป็นพื้นที่ส่วนตัว เปรียบเสมือนไดอารี่เล่มนึง  เรื่องการเมืองตนนั้นก็ได้ติดตามเรื่องนี้มาได้ระยะแล้ว ซึ่งก็เห็นด้วยกับผู้ชุมนุมหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเดือนตำรวจ การท่องเที่ยว สุขภาพ และการศึกษาของประเทศ แต่เรื่องที่รับไม่ได้มากที่สุดคือการหมิ่นสถาบัน หากคุณจะโมโหเรื่องการเมือง คุณก็พูดไป แต่คุณไม่ควรหมิ่นประมาทสถาบันออกทางสื่อโซเชียลหลัก ในเรื่องการเมืองตนไม่รู้เรื่องเลย อย่าถามตนเลย ตนไม่ใช่นักการเมือง แต่เป็นนักการโรงแรม เป็นคนที่บริการคน

ในส่วนเรื่องที่ตนบอกว่าไม่แคร์กลุ่มที่แบนโรงแรมนั้น ไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้พูดเรื่องนั้น ทุกคนสามารถเป็นลูกค้าได้หมด แต่ยังไงถ้าคนอยากจะแบนก็แบนไป เพราะตนไม่สามารถห้ามใครได้ ยังไงตนก็ต้องดำเนินธุรกิจต่อไปอยู่ดี และตอนนี้โรงแรมของตนก็ไม่ได้รับผลกระทบ ทั้งยังมองว่าคนที่ว่าแบนธุรกิจของตนนั้น เสียเวลาเปล่า

ในฐานะที่ตนนั้นเป็นพ่อคนด้วยแล้ว อยากแนะนำให้เด็กรุ่นใหม่ไปเอาต์ดอร์มากขึ้น เล่นเซิร์ฟ ขี่จักรยาน เดินป่า ไปผจญภัย เด็กสมัยนี้อยู่อินดอร์ เล่นแต่ไอแพด แล้วก็เสพสื่อมากเกินไป สื่อก็เยอะไปหมด ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่มีไม่กี่ช่อง แถมยังมียูทูบเข้ามาอีก

"ปลาวาฬ" แนะเด็กรุ่นใหม่ควรหัดทำกิจกรรมเอาต์ดอร์ เดินป่า ขี่จักรยาน อย่าเสพสื่อมากเกิน

CR.Workpoint today 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/444184
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/444184