เกือบครึ่งล้าน! เจนนี่ ทุ่มให้พ่อสร้างบ้านใหม่ ยกหูเคลียร์ 3 ช.ม.ถึงปล่อยโฮ


ให้คะแนน


แชร์

เกือบครึ่งล้าน! เจนนี่ ทุ่มให้พ่อสร้างบ้านใหม่ ยกหูเคลียร์ 3 ช.ม.ถึงปล่อยโฮ ตอนนี้เข้าใจกันมากขึ้น ถ้าข่าวไม่ดังเราก็ได้เปิดใจ ไม่ได้สนิทกันมากขึ้นขนาดนี้

หลังจากมีประเด็นโจมตีอย่างหนักหลายเรื่องในโลกโซเชียล นักร้องสาวเจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนทำให้ต้องเงียบหายไปพักใหญ่ และวันนี้เป็นรายการแรกที่ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยทุกเรื่องทุกประเด็น ทั้งเรื่องเงิน 70-30 เรื่องหนี้สินคุณแม่ที่มีเจ้าหนี้มาทวงเรื่อยๆ ดราม่าเรื่องสร้างบ้านให้คุณพ่อ ไหนจะเรื่องเด็กในค่ายทั้งที่ออกไปแล้ว และเด็กที่ยังอยู่กับค่าขนม 500 บาท

โดยเจ้าตัวได้มาเปิดใจทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 ที่มีใบเฟิร์น พัสกร หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยเจนนี่ยังเปิดใจถึงประเด็นดราม่าไม่ดูแลพ่อว่า ตอนนั้นที่เรื่องมันเกิด หนูรู้ดีว่าหนูก็ไม่ผิด พ่อก็ไม่ผิด หนูอึดอัดมาตลอด หนูไปคุยกับนักดนตรีในวง เขาบอกคุยกับพ่อตลอด แล้วบอกทำไมพ่อกับหนูไม่คุยกัน ก็โทรหากันคุย 3 ชั่วโมงกว่า ร้องไห้ หนูเข้าใจพ่อเลยว่าอึดอัดกันทั้งคู่กับข่าวที่เกิดขึ้น หนูเลยบอกพ่อว่าเรามาเริ่มกันใหม่ พ่อบอกว่าพ่อก็ต้องการแบบนี้

“ตอนเป็นข่าวหนูโอนตังให้พ่อก้อนหนึ่ง หนูมารู้ว่าพ่อนำเงินก้อนนั้นไปเริ่มสร้างบ้าน เราเลยคิดว่ามันน้อยไปก้อนนี้สำหรับเริ่มสร้างบ้าน ก็คุยกับแม่ แต่ยอมรับว่าแม่ใจแข็งหน่อย จนแม่อนุญาต เราก็สานต่อตรงนั้นจนใกล้จะเสร็จแล้ว อาจไม่ได้หรูหรามาก แต่เป็นสิ่งที่พ่อต้องการประมาณ 3-4 แสน เรากับพ่อไม่ได้มีปัญหากัน เรื่องข่าวหนูยังโทรไปร้องไห้กับพ่ออยู่เลยว่าเรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้วนะ พ่อก็พยายามจะช่วย แต่มันเกินช่วย พ่อก็แนะนำให้เงียบ ก็อยากขอบคุณพ่อ แล้วก็ดีใจที่เรากลับมาสานความสัมพันธ์กันได้ เพราะถ้าข่าวไม่ดังเราก็ได้เปิดใจ ไม่ได้สนิทกันมากขึ้นขนาดนี้

มีประเด็นเอาเปรียบน้องๆค่าขนม?
เจนนี่ : เวลาไปออกรายการไม่มีสักรายการที่ได้เป็นกำไร เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ากำไรของการออกมีวีคือการไปโปรโมทตัวเอง ถ้าทุกคนจะเอาค่าตัวจากตรงนี้มันไม่มีหรอกคะ อย่างมากที่เราได้คือค่าเดินทาง เวลามีงานเข้ามาเราคุยกับน้องๆให้เห็นยอดเงินกันก่อนว่าเราโอเคกันไหม

มีรายการให้ 10000 ให้น้อง 500?
เจนนี่ : ถ้าได้ 10000 ไม่ให้ 500 แน่นอน 2500-3000 แล้วแต่การเดินทางของเราจากไหนมาไหน น้องอาจจะเข้าใจผิดหรือมีการหลงๆลืมๆไปบ้าง เพราะบางรายการที่น้องพูดชื่อมาน้องยังไม่ได้ไปด้วยซ้ำบางรายการ ถามว่า 500 มีจริงไหมมีคะ เพราะว่าบางรายการไม่ให้เลย แล้วหนูรู้ว่าน้องนั่งแท็กซี่มาหนูก็ให้น้องเป็นเงินของหนูเอง ส่วนคอนเสิร์ตเจ้าภาพไม่ได้เอาเด็กๆ เขาเอาเจนนี่-ลิลลี่ แต่เราอยากให้น้องไปหาประสบการณ์ร้องคนละเพลงสองเพลง หนูให้ 500 บาท เพราะไม่งั้นหนูไม่เหลือค่าตัวแล้ว หนูให้เงินตัวเองไป แต่ตอนนี้มันมีปัญหากับเงิน 500 เยอะเลยให้น้อง 800 บาท

คอนเสิร์ตโดนยกเลิก?
เจนนี่ : สิงหาคมเป็นอะไรที่แย่ที่สุดแล้ว งานรีวิว คอนเสิร์ตไปหมด ตอนนั้นท้อแล้ว แต่มีอยู่งานนึงไม่ยกเลิกคอนเสิร์ตแล้วไปเล่น กลายเป็นว่าคนมาดูเกือบสามหมื่นคน มันทำให้หนูรู้สึกว่าเราต้องสู้ บางทีในโซเชียลกับในชีวิตจริงไม่เหมือนกันเราต้องสู้ พอเห็นงานนั้นคนเยอะงานก็กลับมา

ฝากอะไรหน่อย?
เจนนี่ : ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ขอบคุณพี่ๆคุยแซ่บโชว์ให้หนูกล้าออกทีวีครั้งแรก ซึ่งหนูกลัวมาตลอด หนูได้รับบทเรีนเต็มที่มากๆแล้ว หนูสำนึกทุกอย่าง หนูจำเป็นบทเรียนจำที่ทุกคนสอน ไม่ใช่ว่าหนูเงียบไม่ได้ทำอะไรเลย หนูขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันเข้ามา

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ย้อนหลัง เจนนี่-ลิลลี่
https://youtu.be/wKTcbeOXGk8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4972567
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4972567