เจนนี่ รับแชทลับหลุด-จัดหนัก‘เก้า’ เคลียร์หนี้แม่หลักล้าน ใช้วิธีไม่น่ารัก-ตัดดอก


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รับปมแชทลับหลุด-จัดหนัก‘เก้า’ เคลียร์หนี้แม่หลักล้าน ใช้วิธีไม่น่ารัก-ตัดดอก เผยมีเจ้าหนี้แห่มาทวงเงินกันเพียบ ถ้าจำหน้าได้ยินดีใช้คืนให้หมด

หลังจากมีประเด็นโจมตีอย่างหนักหลายเรื่องในโลกโซเชียล นักร้องสาวเจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนทำให้ต้องเงียบหายไปพักใหญ่ และวันนี้เป็นรายการแรกที่ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยทุกเรื่องทุกประเด็น ทั้งเรื่องเงิน 70-30 เรื่องหนี้สินคุณแม่ที่มีเจ้าหนี้มาทวงเรื่อยๆ ดราม่าเรื่องสร้างบ้านให้คุณพ่อ ไหนจะเรื่องเด็กในค่ายทั้งที่ออกไปแล้ว และเด็กที่ยังอยู่กับค่าขนม 500 บาท

โดยเจ้าตัวได้มาเปิดใจทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 ที่มีใบเฟิร์น พัสกร หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยเจนนี่ยังเปิดใจถึงประเด็นดราม่าเรื่องหนี้สินคุณแม่ว่า หลังจากที่เป็นข่าว กับป้าแมวเคลียร์กันเสร็จแล้ว แต่วิธีของหนูอาจจะไม่น่ารักตรงที่ว่าถ้าแม่เป็นหนี้ 3 แสน หนูจะบอกว่าหนูจ่ายเอง 2 จบได้ไหม เงินต้นอาจจะแสนห้า มันไม่ได้ต่ำกว่าต้นทุน ที่เหลือคือดอก คือมันจะไม่ค่อยเต็มจำนวน อย่างที่รู้ว่าไม่ค่อยจะถูกกฎหมายสักเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็โอเค ณ เวลานั้น แต่พอมีคลิปป้าแมวออกมา กลายเป็นว่าเจ้าหนี้เก่าก็เริ่มกลับมาจะเอาส่วนที่เหลือกันใหญ่เลย หนูก็เลยจ่ายเต็มจำนวนทุกคนเลย มีเจ้าใหม่มาด้วย เขาบอกว่าที่เขาไม่มา เพราะเขาสงสารหนู เขาดูข่าว หนี้สินของแม่ แต่ตอนนี้เหมือนสามีของเขาป่วย เขาเลยอยากขอได้ไหม มีบางคนก็หลงลืม เพราะว่าเราอยู่มาหลายจังหวัดก็เป็นหนี้กันมาตลอด มีเข้ามาตั้งแต่เริ่มดังใหม่ๆ เราก็ต้องวางแผนการเงินกัน ที่เคลียร์ไปแล้วก็หลักล้านจนน่าจะหมดแล้ว เพราะตอนที่เป็นข่าวหนูโพสต์เลยว่าให้มาไม่มีหลักฐานไม่เป็นไร ขอให้แม่กับหนูจำได้ เราจะบอกเจ้าหนี้ว่าต้นไม่ขาดทุนแน่นอน แต่ดอกขอเท่านี้นะ

คลิปติ๊กตอกพูดถึงเจ้าหนี้?
เจนนี่ : อันนี้หนูขอโทษทุกคน หนูไปเจอสเตตัสเฟซบุ๊ก พูดตามคำคมเล่นๆ สุดท้ายเรามีข่าวหนี้สิน คนเอาคลิปนี้มารีใหม่ มันเป็นคลิปเก่ามากๆ ทำให้หนูรู้ว่าเราควรเซฟตัวเองทุกเรื่อง เพราะอนาคตมันกลับมาหาเราได้หมดเลย

น้อยใจมั้ยเวลาเกิดเรื่องมีแต่คนมาทับถม?
เจนนี่ : ที่ผ่านมาคือที่สุดในชีวิตแล้ว ไม่เคยร้องไห้นานขนาดนั้น ออกมาไลฟ์สดโน่นนี่ แล้วมีผู้ใหญ่มาเตือนบอกว่าให้เราหยุด ให้เชื่อเขา เขาอยู่ในวงการมาก่อน หนูก็ทำมาตลอด สุดท้ายหนูก็รู้สึกว่ามันดีขึ้นจริงๆด้วย เสียใจมากๆแต่พอหันไปดูคนรอบตัวสิ่งของรอบตัวที่เราสร้างมามันก็คุ้มดีนะคะ ถึงแม้มันจะแลกด้วยน้ำตาหน่อย

ดราม่าเด็กๆในค่าย?
เจนนี่ : วันที่เป็นข่าว คนแรกที่ลาออกคือน้องเปา แล้วเป็นข่าวดัง หนูเลยเรียกทุกคนประชุมรวมกันว่าใครอยากออก ออกเลย เพราะบางทีผู้ปกครองที่ดูข่าวเขาเครียดบางครอบครัวโทรมาหาหนู สรุปออกไปทั้งหมด 5 คน เหลือ 23 คน ที่เหลือหนูเลยให้นัดเซ็นสัญญาเลย มีทนาย มีผู้ปกครองสงสัยตรงไหนถามได้เลย ข้อตกลงชัดเจนทุกอย่าง เราดูแลทุกคนเหมือนครอบครัว แชทที่หลุดออกมามีทั้งจริงและปลอม แชทในกลุ่มเราอันนั้นเราขอโทษด้วยคะ น้องคงเสียความรู้สึกกับคำหยาบที่เราว่าไป แต่ตอนนั้นอารมณ์โกรธหลายอย่างมันเข้ามา หลังจากเกิดเรื่องมันทำให้หนูเห็นข้อบกพรองของหนูแทบจะทุกจุด ไม่มีอะไรหนักกว่านี้แล้ว เราบอกน้องๆในค่ายว่าต่อไปนี้มีอะไรคุยกับเราตรงๆ เราก็ตั้งกฎว่าจะไม่พูดคำหยาบในกลุ่ม ไม่นินทาใคร

อ่านข่าว เพจแฉแชทหลุด! เจนนี่ จัดหนัก น้องเก้า ไม่น่าเอามาร้องแต่แรก สั่งเด็กในค่าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4972276
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4972276