กระรอก เชิญยิ้ม เพื่อนสนิท โดนเองเลย โรเบิร์ต เล่นเข้าให้แล้ว ทั้งในลิฟต์-ในรถ(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

แม่บ้านถึงกับขนลุกเจอด้วยในลิฟต์กระรอก เชิญยิ้ม หลังไปออกรายการ คุยแซ่บSHOW เผยช่วงเวลาสุดท้าย ก่อนเพื่อนสนิท โรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิต โดยหลังกลับมาที่งานศพที่วัด ได้มาเล่าเหตุการณ์ พร้อมกับ บอล เชิญยิ้ม ว่า ตอนออกจากรายการ มีการมอบดอกไม้ และรูปที่รายการไปดึงจากเฟซบุ๊กที่ผมถ่ายคู่กับโรเบิร์ต รูปใหญ่เลย

แม่บ้านเดินมาส่ง ถือช่อดอกไม้ กับ รูป พอผมเข้าลิฟต์ ก็บอกแม่บ้านว่า เดี๋ยวช่วยถือ ผมก็ถือรูป เขากดปิดลิฟต์ มันไม่ปิดสนิท แล้วเปิดออกเป็นช่อง เหมือนมีคนมากดไว้ เขาก็บอกสงสัยจะติดดอกไม้ แต่มันไม่น่าจะใช่ เพราะดอกไม้บางมาก

@pomrock888

เรื่องเล่าจากพี่กระรอก .1 #โรเบิร์ตสายควัน

♬ เสียงต้นฉบับ – Wrongsragron Pom Rock Propiput – Wrongsragron Pom Rock Propiput

เขาก็กดปิดใหม่ คราวนี้มันปิด แล้วก็เปิดอีก เขาก็กดอีก ผมก็มองไปที่รูป บอก “ไอ้เบิร์ต กูจะรีบกลับบ้าน” ลิฟต์ก็ปิดสนิทเลย พอลงมา ก็มีเสียงเคาะลิฟต์ ปังๆๆ ผมก็หันไปทางพี่แม่บ้าน ได้ยินเสียงอะไรไหม แม่บ้านก็บอก “หนูขนลุกเลย”

จากนั้นก็ลงมาเก็บของขึ้นรถ ผมก็บอก เบิร์ต มึงอยู่เบาะหลังแล้วกัน ก็ขับรถออกมาจากชั้นใต้ดิน จากรถที่ปกติดีไม่เคยมีอาการอะไร ที่ล้อขวาได้ยินเสียงดังตลอด พอขึ้นมาชั้นบน ก็จะจอดดูว่าเป็นอะไร ก็พูดไปไม่รู้เหตุบังเอิญหรืออะไร บอก “ไอ้เบิร์ตมึงอย่าให้รถเป็นอะไรนะ กูต้องรีบไปงานต่อ” ปรากฏไม่มีเสียงอะไรอีกเลย ไม่รู้มันบังเอิญหรืออะไร กับสิ่งที่เจอ 2 ครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4970757
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4970757